Lamine Yamal không thần tượng Messi như người ta nói

Lamine Yamal không thần tượng Messi như người ta nói

Ngôi sao trẻ của Barca, Lamine Yamal đã thu hút sự chú ý khi mặc áo đấu của thần tượng trong kỳ nghỉ hè sau khi giành chức vô địch Euro 2024 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Thần tượng của Lamine Yamal là Neymar

Trên trang cá nhân, Lamine Yamal đã chia sẻ hình ảnh mặc áo đấu số 11 của Neymar khi anh còn thi đấu cho CLB Santos. Mặc dù thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Leo Messi nhưng thần tượng thực sự của anh lại là Neymar.

Trong kỳ nghỉ tại Hy Lạp sau khi vô địch Euro 2024, Lamine Yamal đã được bắt gặp mặc chiếc áo đấu mang tính biểu tượng của tiền đạo người Brazil. Ngay sau đó, Neymar đã phản hồi bức ảnh với bình luận: “Tuyệt vời @lamineyamal”.

Lamine Yamal gây sốt khi tiết lộ thần tượng thực sự không phải Messi 1
Lamine Yamal khoác áo đấu của Neymar khi còn thi đấu cho Santos

Việc Lamine Yamal diện áo của thần tượng Neymar đã thu hút sự quan tâm của CLB Santos, đội bóng từng là bệ phóng cho siêu sao người Brazil.

Trên mạng xã hội X, CLB Santos đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Yamal: “Chiếc áo này có giá trị lịch sử rất lớn, Yamal. Chúng tôi sẽ tặng bạn chiếc Sacred Mantle mới. Nếu bạn thích, bạn có thể đến Vila Belmiro để nhận nó và tận dụng cơ hội này để ghé thăm sân vận động nổi tiếng của bóng đá thế giới trong kỳ nghỉ của bạn. Chúc bạn sức khỏe trong màu áo đen và trắng, chàng trai của Vila.”

Neymar, khi còn thi đấu cho Santos từ năm 2009 đến 2013, đã ghi hơn 100 bàn thắng và giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu, bao gồm Copa Libertadores 2011. Những màn trình diễn ấn tượng này đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn ở châu Âu, dẫn đến việc anh chuyển tới Barca.

Có thể là hình ảnh về ‎7 người, mọi người đang chơi bóng bầu dục, mọi người đang chơi bóng đá và ‎văn bản cho biết '‎لل 19 Spotify BMG و 千國 OATAR AIRWAYS ם MNCO BMG‎'‎‎

Yamal và Neymar theo dõi nhau trên mạng xã hội, một mối quan hệ được củng cố khi Yamal diện áo đấu của Santos trong kỳ nghỉ. Trước đó, cả hai đã từng khen ngợi lẫn nhau, đặc biệt là Neymar đã chia sẻ biểu tượng cảm xúc vỗ tay khi Yamal giúp ĐT Tây Ban Nha giành chức vô địch Euro 2024.

Yamal từng tiết lộ rằng Neymar là thần tượng của anh: “Tôi luôn nói rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đối với tôi, nhưng người tôi thích xem là Neymar. Neymar khiến tôi muốn xem các trận đấu; anh ấy khiến tôi thấy vui vẻ. Thật tuyệt khi được xem anh ấy chơi bóng.”

Tại Euro 2024, Yamal nhiều lần thể hiện màn ăn mừng đặc trưng của Neymar, khẳng định tình yêu và sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng của mình.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Lamine Yamal không thần tượng Messi như người ta nói

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注