Nhận định bóng đá Dynamo Kyiv vs Partizan 1h ngày 24/7

Nhận định bóng đá Dynamo Kyiv vs Partizan

Nhận định bóng đá Dynamo Kyiv vs Partizan 1h ngày 24/7 – Champions League 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Dynamo Kyiv vs Partizan

Tình hình Dynamo Kyiv gần đây

Dynamo Kyiv đến từ giải VĐQG Ukraine, mùa giải này họ chưa bắt đầu thi đấu chính thức và chỉ mới tham gia 6 trận giao hữu, giành chiến thắng 3 trận. Phong độ của họ khá ổn định, chỉ thua trước đội bóng Bundesliga là Union Berlin. Đội bóng này thường sử dụng đội hình 4-4-2 và thích tấn công trung lộ. Sydorchuk và Popov đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng trong các trận giao hữu gần đây, thể hiện khả năng ghi bàn rất tốt.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Dynamo Kyiv không có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu. Mặc dù vậy, họ vẫn được coi là một đội bóng giàu truyền thống ở châu Âu.

Tình hình Dynamo Kyiv gần đây
Tình hình Dynamo Kyiv gần đây

Tình hình Partizan gần đây

Partizan Belgrade đến từ giải VĐQG Serbia, mùa giải này họ đã bắt đầu thi đấu. Trong trận đấu đầu tiên, họ đã giành chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Napredak Kruševac. Saldanha là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở những phút cuối cùng. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội ở mùa giải trước với 10 bàn thắng. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đã tham gia 4 trận giao hữu gần đây nhưng không giành được chiến thắng nào, cho thấy phong độ không thực sự tốt.

Tình hình Partizan gần đây
Tình hình Partizan gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Dynamo Kyiv vs Partizan

  • Dynamo Kyiv: Bushchan; Diachuk, Popov, Bilovar; Tymchyk, Brazhko, Shaparenko, Dubinchak; Yarmolenko, Vanat, Kabaiev.
  • Partizan: Jovanovic; Durdevic, Markovic, Mujakic, Antic; Scekic, Arriaga, Trifunovic, Goh, Kalulu; Saldanha.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Dynamo Kyiv vs Partizan

Hai đội chưa từng gặp nhau trong vài mùa giải gần đây, chỉ có 2 lần đối đầu trước đó và Dynamo Kyiv đều giành chiến thắng. Nhưng rõ ràng Dynamo Kyiv vẫn là cái tên để lại nhiều dấu ấn hơn ở đấu trường châu Âu. Chưa kể đội bóng Ukraine còn được chơi trên sân nhà.

Dự đoán Dynamo Kyiv sẽ giành chiến thắng sít sao.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Chí Hà

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Dynamo Kyiv vs Partizan 1h ngày 24/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注