Nhận định bóng đá Lyngby vs Copenhagen 0h ngày 23

Nhận định bóng đá Lyngby vs Copenhagen

Nhận định bóng đá Lyngby vs Copenhagen 0h ngày 23/7 – VĐQG Đan Mạch 2024/25: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Lyngby vs Copenhagen

Tình hình Lyngby gần đây

Lyngby là một câu lạc bộ bóng đá có trụ sở tại thị trấn Kongens Lyngby, thuộc khu tự trị Lyngby-Taarbæk, miền Bắc Zealand, Đan Mạch. Đội bóng được tách ra từ câu lạc bộ thể thao Lyngby vào năm 1921 và thi đấu tại sân vận động Lyngby Stadion. Trong lịch sử, Lyngby đã giành được 2 chức vô địch Danish Superliga, 3 cúp Đan Mạch, và 1 chức vô địch Danish First Division.

Tuy nhiên, là một đội bóng thuộc nhóm trung bình – yếu của Danish Superliga, Lyngby đã có một mùa giải 2020-21 tồi tệ, khi chỉ kết thúc với vị trí thứ hai từ dưới lên trong loạt trận tranh trụ hạng và xuống chơi tại giải hạng Nhất Đan Mạch. Tuy nhiên chỉ sau một mùa giải, Lyngby đã quay trở lại Superliga với vị trí á quân trong loạt trận tranh chức vô địch của giải hạng Nhất Đan Mạch.

Trong kỳ nghỉ, Lyngby đã có một loạt trận giao hữu nhưng kết quả không mấy khả quan cho đến khi thắng đậm 4-0 trước Landskrona trong trận giao hữu gần nhất, chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Tình hình Lyngby gần đây
Tình hình Lyngby gần đây

Tình hình Copenhagen gần đây

FC Copenhagen là một câu lạc bộ bóng đá nằm tại Copenhagen, Đan Mạch, thi đấu tại sân vận động Parken Stadium. Mặc dù được thành lập vào năm 1992, nhưng thực tế đội bóng này có lịch sử hơn 100 năm. FC Copenhagen đã giành được 10 chức vô địch Danish Superliga, 6 lần á quân, 2 lần hạng ba, 6 cúp Đan Mạch, 4 lần á quân cúp Đan Mạch, 1 chức vô địch Danish League Cup, 2 lần á quân, 3 siêu cúp Đan Mạch và 1 cúp King’s Cup.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ståle Solbakken, FC Copenhagen đã có một mùa giải trước không mấy ấn tượng, kết thúc với vị trí thứ 3 trong loạt trận tranh chức vô địch với khoảng cách 4 điểm so với đội vô địch. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đã có một loạt trận giao hữu với kết quả khá tốt, giành 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua trong 5 trận.

Tình hình Copenhagen gần đây
Tình hình Copenhagen gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Lyngby vs Copenhagen

  • Lyngby: Storch; Gregor, Bjelland, Lissens; Storm, Roemer, Winther, Finnsson; Kumado, Gytkjae, Amon.
  • Copenhagen: Trott; Huescas, McKenna, Garananga; Vavro; Mattsson, Lerager, Claesson; Larsson, Oskarsson, Elyounoussi.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Lyngby vs Copenhagen

Trong 10 lần đối đầu gần đây giữa hai đội, Lyngby có 2 trận hòa và 8 trận thua, cho thấy sự lép vế hoàn toàn trước Copenhagen. Trong khi cả hai đội đều có kết quả giao hữu không quá khả quan trước thềm mùa giải mới, FC Copenhagen vẫn có nhiều lợi thế hơn so với Lyngby. Tuy nhiên, FC Copenhagen đã không thể hiện sức mạnh vượt trội tại mùa giải trước.

Trận đấu mở màn mùa giải 2024, FC Copenhagen dù làm khách nhưng được đánh giá cao với tỷ lệ hợp lý ban đầu và nhận được sự ủng hộ từ giới chuyên môn. Dữ liệu cho thấy tỷ lệ thắng, hòa, thua của Lyngby lần lượt là 1.07, 33.26 và 24.10, điều này tạo thêm lợi thế cho đội khách FC Copenhagen.

Dự đoán FC Copenhagen giành chiến thắng. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Quang Mạnh

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Lyngby vs Copenhagen 0h ngày 23

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注