Romelu Lukaku đạt thoả thuận với Napoli

Theo Sky Sports Italy, Napoli và tiền đạo người Bỉ – Romelu Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân và đang chờ để hoàn tất thương vụ này.

Sau khi cho anh gia nhập Roma theo dạng cho mượn ở mùa giải trước, Chelsea mong muốn bán cầu thủ 31 tuổi bằng một hợp đồng dài hạn trong mùa hè này. Antonio Conte đã xác định Lukaku là một trong những ưu tiên hàng đầu khi đến Napoli vào tháng trước và ông đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ mục tiêu chuyển nhượng quan trọng này.

Sky Sports Italy tiết lộ, Lukaku đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Napoli, với mức lương khoảng 97.000 bảng mỗi tuần. Chelsea yêu cầu mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí cho cầu thủ người Bỉ, nhưng Napoli cần bán Victor Osimhen trước khi có thể hoàn tất thỏa thuận này.

Romelu Lukaku đồng ý các điều khoản cá nhân với Napoli

Paris Saint-Germain đã có các cuộc thảo luận thẳng thắn với Napoli về Victor Osimhen, nhưng câu lạc bộ Serie A này không muốn chấp nhận mức phí thấp hơn điều khoản giải phóng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng Anh) của anh – một yêu cầu khiến cả Chelsea và Arsenal đều phải từ chối.

Nhà vô địch Ligue 1 đang xem xét đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (84,3 triệu bảng Anh) kèm theo một cầu thủ như một phần của nỗ lực chiêu mộ Osimhen. Người đại diện của cầu thủ này, Roberto Calenda đã đến Paris vào đầu tuần để thúc đẩy quá trình đàm phán.

Trong khi đó, Conte khẳng định ông không gặp vấn đề gì với việc vụ chuyển nhượng Osimhen làm chậm trễ các tân binh của Napoli trong mùa hè.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Romelu Lukaku đạt thoả thuận với Napoli

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注