Tương lai nào cho Kepa, tại Chelsea?

Tương lai nào cho Kepa, tại Chelsea?

Theo nhà báo người Ý – Fabrizio Romano, thủ môn Kepa vẫn còn khả năng khoác áo Real Madrid trong mùa giải tới.

Kepa vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới, sau khi Chelsea chi 71,6 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Bilbao vào năm 2018. Tuy nhiên, anh đã không đáp ứng được kỳ vọng. Mùa hè 2023, thủ môn 29 tuổi này đã chọn gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn.

Việc Courtois chấn thương nặng là nguyên nhân khiến Los Blancos nhanh chóng ký hợp đồng với thủ thành sinh năm 1994. Ban đầu, Kepa thi đấu tốt và được HLV Carlo Ancelotti tin dùng, nhưng sau đó anh dần mất vị trí chính thức vào tay Andriy Lunin. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở lại Anh.

Chuyển nhượng) Huyền thoại Chelsea hé lộ tương lai Kepa | Goal.com Việt Nam
Fabrizio Romano tiết lộ tương lai của thủ thành đắt giá nhất thế giới

Các ngôi sao của Chelsea không tham gia thi đấu quốc tế trong mùa hè này đã quay lại tập luyện dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Enzo Maresca từ giữa tháng 7. Tuy nhiên, tờ Daily Mail cho biết Kepa đang tập luyện riêng với một số cầu thủ đội một khác.

Kepa chỉ còn một năm trong hợp đồng và đang thu hút sự quan tâm từ Saudi Pro League, đặc biệt là Al-Ittihad, nơi anh có thể tái ngộ cựu đồng đội N’Golo Kante. Theo tờ AS, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn mong muốn được tiếp tục khoác áo Real Madrid trong mùa giải tới.

Real Madrid target Kepa return as potential replacement for Andriy Lunin -  Managing Madrid

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ thêm về tương lai của Kepa, viết trên trang cá nhân: “Kế hoạch của Kepa là chờ đợi Real Madrid, điều này phụ thuộc vào những gì sẽ xảy ra với Lunin.

HLV Carlo Ancelotti và các trợ lý đánh giá cao Kepa về mặt chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp của anh trong mùa giải trước. Kepa không bao giờ phàn nàn. Real có thể chiêu mộ anh nếu Lunin rời đi.”

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Tương lai nào cho Kepa, tại Chelsea?

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注