Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Corinthians 5h ngày 11/7

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Corinthians

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Corinthians 5h ngày 11/7 – VĐQG Brazil 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Corinthians

Tình hình Vasco da Gama gần đây

Vasco da Gama đang sở hữu tiền đạo Pablo Vegetti đang có phong độ ấn tượng, với 6 bàn thắng sau 14 trận ra sân mùa này, tạm xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới. Đội bóng đã cải thiện phong độ đáng kể với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất, và thất bại duy nhất là trước Bahia, đội đang thi đấu xuất sắc mùa này.

Vasco da Gama có thành tích sân nhà khá tốt, với 4 trong tổng số 5 chiến thắng mùa này diễn ra trên sân nhà. Tuy nhiên, trong 6 lần đối đầu gần nhất với Corinthians, Vasco da Gama chỉ có 2 trận hòa và 4 trận thua, cho thấy họ gặp khó khăn trong các trận đối đầu.

Hàng phòng ngự của Vasco da Gama cũng không ổn định, với chỉ 2 trận giữ sạch lưới sau 15 trận và trung bình để lọt lưới 1,73 bàn mỗi trận.

Tình hình Vasco da Gama gần đây
Tình hình Vasco da Gama gần đây

Tình hình Corinthians gần đây

Corinthians đang trong tình trạng phong độ kém, chỉ thắng 2 trong 15 trận mùa này, trong đó 1 chiến thắng trước đội xếp cuối bảng Fluminense, cho thấy giá trị thực tế không cao. Hàng công của Corinthians rất yếu, chỉ ghi được 12 bàn sau 15 trận và có đến 9 trận không ghi được bàn nào.

Khả năng thi đấu trên sân khách của Corinthians cũng rất tệ, với 2 trận hòa và 6 trận thua sau 8 trận sân khách mùa này, chưa có chiến thắng nào.

Tình hình Corinthians gần đây
Tình hình Corinthians gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Vasco da Gama vs Corinthians

  • Vasco da Gama: Jardim; Henrique, Rojas, Leo, Leandrinho; Sforza, Carvalho, JP; Adson, Vegetti, Rossi.
  • Corinthians: Donelli; Matheuzinho, Torres, Caca, Farias; Raniele, Bidon, Garro; Romero, Alberto, Wesley.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Vasco da Gama vs Corinthians

Cả hai đội đều thuộc nhóm giữa bảng xếp hạng và có đội hình khá ổn định. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Vasco da Gama rõ ràng tốt hơn Corinthians, với 3 trận gần nhất không thua và đều thắng theo số liệu. Ngược lại, Corinthians chỉ thắng 2 trong 10 trận gần nhất và không thắng trong 6 trận sân khách gần nhất.

Trong tình hình này, các bên cho thấy sự ủng hộ ban đầu dành cho đội chủ nhà khá mạnh mẽ. Với ngưỡng bàn thắng đặt ở mức 2.25, rất khó dự đoán trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

Do đó, có khả năng cao trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cho Vasco da Game nhưng có ít hơn 2 bàn thắng nổ ra.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: 

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Vasco da Gama vs Corinthians 5h ngày 11/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注