Nhận định bóng đá Hà Lan vs Anh 2h ngày 11/7

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Anh

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Anh 2h ngày 11/7 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Anh

Tình hình Hà Lan gần đây

Đội tuyển Hà Lan tại kỳ Euro 2024 có phong độ khá phập phù trong vòng bảng, trận mở màn họ thắng 2-1 trước Ba Lan với các bàn thắng của Gakpo và Weghorst. Trận thứ hai hòa 0-0 với Pháp và trận thứ ba của vòng bảng họ cùng Áo tạo nên một trận đấu kịch tính nhất của vòng bảng, Hà Lan ba lần bị Áo dẫn trước, Gakpo và Depay hai lần gỡ hòa, cuối cùng thua 2-3 trước đối thủ.

Hà Lan kết thúc vòng bảng với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua, có 4 điểm và đứng thứ ba bảng đấu, nhưng điều này lại giúp họ gặp đối thủ dễ chịu hơn ở vòng 1/8, khi chỉ phải đối đầu với Romania. Không ngoài dự đoán, Hà Lan dễ dàng thắng 3-0 trước Romania ở vòng 1/8. Trong trận tứ kết, họ thắng 2-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ, giành quyền vào bán kết.

Tình hình Hà Lan gần đây
Tình hình Hà Lan gần đây

Tình hình Anh gần đây

Đội tuyển Anh sở hữu những cầu thủ triệu đô như Bellingham, Foden, Saka, Rice và Kane, với tổng giá trị lên tới 1.52 tỷ euro, là đội bóng có giá trị cao nhất tại kỳ Euro này và cũng là á quân của kỳ Euro trước, được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, màn trình diễn của Anh tại Euro lần này lại khó lòng làm hài lòng người hâm mộ. Trận mở màn, họ chỉ thắng sát nút 1-0 trước Serbia, trận thứ hai bị Đan Mạch cầm hòa 1-1, và trận cuối cùng của vòng bảng hòa không bàn thắng với Slovenia.

Ở vòng 1/8, họ phải đối đầu với Slovakia, một đội không quá mạnh, nhưng lại bị đối thủ dẫn trước trong thời gian dài, cuối cùng phải nhờ vào bàn gỡ hòa muộn của Bellingham và bàn thắng trong hiệp phụ của Kane mới có thể thắng chật vật 2-1 để giành quyền vào tứ kết. Trong trận tứ kết, họ hòa 1-1 với Thụy Sĩ trong 120 phút và phải nhờ đến loạt sút luân lưu mới giành chiến thắng để vào bán kết.

Tình hình Anh gần đây
Tình hình Anh gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Anh

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Anh

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Hà Lan vs Anh

Dựa trên màn trình diễn trong 5 trận đấu của cả hai đội tại Euro lần này, Hà Lan rõ ràng có phong độ tốt hơn so với Anh. Mặc dù hàng phòng ngự của Hà Lan không thực sự vững chắc, nhưng với hàng công thiếu hiệu quả của Anh, cơ hội để Hà Lan giành quyền vào chung kết là rất lớn.

Tôi tin rằng Hà Lan sẽ giữ được kết quả hòa hoặc thậm chí giành chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: 

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Anh 2h ngày 11/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注