Nhận định bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h ngày 7/7

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h ngày 7/7 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Tình hình Hà Lan gần đây

Càng đá càng hay là những gì có thể nói về Hà Lan ở chiến dịch Euro 2024 lần này. Sau khi ngược dòng đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-1 ở ngày ra quân, các chân sút của “Oranje” không thể lên tiếng ở lượt trận thứ 2 trước Pháp nhưng trong ngày khép lại giai đoạn vòng bảng, các học trò HLV Ronald Koeman đã có 2 lần nổ súng trước tuyển Áo, dù sau cùng họ là những người sắm vai kẻ chiến bại.

3 pha lập công vào lưới Romania ở vòng 1/8 cùng hàng tá cơ hội được tạo ra, Hà Lan đang trình diễn một lối chơi mãn nhãn ngay cả khi có bàn dẫn trước. Trước đối thủ ở “mâm dưới” như Thổ Nhĩ Kỳ, chẳng có gì bất ngờ nếu thần tài Cody Gakpo và các đồng đội lại có một ngày thi đấu tưng bừng.

Tình hình Hà Lan gần đây
Tình hình Hà Lan gần đây

Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây

Phía đối diện, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang có một chặng đường cực kỳ thành công tại chiến dịch lần này. Tấm vé vào tứ kết sau chiến thắng ấn tượng trước Áo ở vòng 1/8 vừa qua có thể nói là vượt xa kỳ vọng của chính các cổ động viên nhà tại Euro 2024.

Dưới triều đại Vincenzo Montella, “Những chiến binh trăng khuyết” đang trình diễn một lối chơi giàu sức sống và hứa hẹn có thể xé lưới bất kỳ đối thủ nào. Đương nhiên việc ghi bàn vào lưới Hà Lan ở thời điểm hiện tại không phải nhiệm vụ dễ dàng nhưng nếu chơi đúng khả năng, Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có thể mang đến những thử thách không nhỏ dành cho đội bóng xứ sở hoa Tulip.

Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây
Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đội hình dự kiến Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Cả hai đội có xu hướng chơi tấn công trong khi đây là trận đấu có sự chênh lệch nhất định về đẳng cấp lẫn chất lượng đội hình, thế trận sẽ rất khó kiểm soát nhất là sau bàn mở tỷ số. Thực tế 3 lần gặp nhau gần nhất giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ đều chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung. Rất có thể cả 2 đội sẽ cống hiến một trận cầu nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Hà Lan 3-1 Thổ Nhĩ Kỳ 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Hải Thanh

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h ngày 7/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注