Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội 18h ngày 4/7

Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội

Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội 18h ngày 4/7 – Cúp QG Việt Nam 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội

Tình hình Viettel gần đây

Thể Công Viettel về vị trí thứ 5 chung cuộc tại V-League năm nay cũng được đánh giá là thành công với họ. Bởi trước đó từng có thời điểm thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã thi đấu rất sa sút, dẫn tới việc bị rơi xuống chót bảng xếp hạng. Trận thua trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 26 vừa qua có thể xem là một tai nạn, khi mà tâm trí họ đang hướng tới trận bán kết Cúp QG với Hà Nội.

Trước đó đội bóng này đã trải qua 9 vòng đấu bất bại liên tiếp, trong đó có tới 6 chiến thắng. Điều này đã phần nào cho thấy sự nguy hiểm của đội bóng áo lính và nếu Hà Nội FC chơi thiếu tập trung thì họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.

Tình hình Viettel gần đây
Tình hình Viettel gần đây

Tình hình Hà Nội gần đây

Về phần mình Hà Nội FC cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi thắng 6, hòa 2 và thua 2 trong 10 trận đấu gần nhất. Với một lực lượng đồng đều và thi đấu gắn kết, đoàn quân của HLV Iwamasa Daiki chắc chắn sẽ không dễ bị khuất phục, cho dù từng bị Viettel đánh bại hồi đầu tháng 5 vừa qua. Bất chấp cơn khủng hoảng hồi đầu mùa, Hà Nội đã thi đấu đầy nỗ lực ở giai đoạn thi đấu lượt về. Và việc cán đích ở vị trí thứ 3 tại V-League rõ ràng là một thành công lớn, nhất là sau những bất ổn mà họ gặp phải đầu mùa giải.

Tình hình Hà Nội gần đây
Tình hình Hà Nội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Viettel vs Hà Nội

  • Viettel: Xuân Sơn, Thanh Bình, Hữu Thắng, Văn Khang, Tuấn Tài, Tuấn Phong, Jaha, Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Pedro Henrique.
  • Hà Nội: Văn Hoàng, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Nam, Xuân Mạnh, Đình Hai, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Hải, Tagueu.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Viettel vs Hà Nội

Trước màn so tài này, hai bên đã thể hiện sự cân bằng khi cùng thắng 2 và có 1 trận hòa ở 5 trận đấu chính thức gần nhất. Tại V-League mùa giải vừa qua, mỗi bên đều thắng đối phương một trận với cùng tỷ số 2-0.

Tại đấu trường Cúp QG, Thể Công Viettel vs Hà Nội cũng có khá nhiều nợ duyên. Ở mùa bóng 2020, CLB Viettel khi đó vừa chinh phục thành công ngôi vô địch V-League đã để thua 1-2 trước Hà Nội FC trong trận chung kết Cúp QG năm đó.

Phải chờ thêm 3 năm, đội bóng áo lính mới có cơ hội phục thù khi vượt qua Hà Nội tại vòng 1/8 Cúp QG năm 2023 với chiến thắng 2-1, trong một ngày mà Nguyễn Hoàng Đức và Jeferson đã thay nhau tỏa sáng. Đáng tiếc là sau đó, Viettel cũng không thể lên ngôi khi để thua Thanh Hóa trong trận đấu chung kết.

Với hai lần lỡ hẹn, các cầu thủ Thể Công Viettel có lẽ là đang có thừa quyết tâm ở trận này. Nhưng họ cũng sẽ phải chơi tập trung và không được bộc lộ nhiều sơ hở, nếu không muốn sẽ phải nhận kết quả không như ý trước một đối thủ từng 3 lần vô địch Cúp Quốc gia từ mùa giải 2019 tới nay là CLB Hà Nội.

Dự đoán: Viettel 1 – 2 Hà Nội FC

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tiêu Phong

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Viettel vs Hà Nội 18h ngày 4/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注