Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định 18h ngày 4/7

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định 18h ngày 4/7 – Cúp QG Việt Nam 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định

Tình hình Thanh Hóa gần đây

Đội bóng xứ Thanh kết thúc ở vị trí thứ 8 trên BXH V-League mùa giải năm nay. Nhưng trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay, thầy trò HLV Velizar Popov đang trải qua chuỗi trận thiếu ổn định. Trong 5 trận gần nhất, Thanh Hóa chỉ thắng 1 trận, hòa 3 trận và để thua 1 trận.

Ở lần chạm trán gần nhất trên sân Thanh Hóa, dù đã dẫn trước đối thủ 2 – 0 từ rất sớm, nhưng Thanh Hóa đã không cản được “siêu nhân” Rafaelson ghi liền 5 bàn thắng để một tay giật về 3 điểm cho Nam Định

Tình hình Thanh Hóa gần đây
Tình hình Thanh Hóa gần đây

Tình hình Nam Định gần đây

Chỉ ít ngày sau danh hiệu vô địch quốc gia V-League 2024, Nam Định sẽ có cơ hội hướng về cú đúp danh hiệu quốc nội với lượt trận bán kết Cúp quốc gia vào chiều nay đối đầu với Đông Á Thanh Hóa. Rõ ràng xét về mặt phong độ, hiện tại Thanh Hóa không phải là đối thủ xứng tầm với nhà tân vô địch V-League, và lần đối đầu gần nhất cũng đã khẳng định điều đó.

Phong độ của Nam Định gần đây cũng đang khá bùng nổ. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã toàn thắng trong cả 3 trận đấu gần nhất. Với sự tự tin như hiện tại, Nam Định sẽ hướng đến chiến thắng tiếp theo để có thêm danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Tình hình Nam Định gần đây
Tình hình Nam Định gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Nam Định

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Ngọc Tân, Văn Lợi, Patrick Van Meurs, Thái Bình, Viết Tú, Luiz Antonio, A Mít, Trùm Tỉnh, Thái Sơn, Rimario.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Lucas Alves, Hồng Duy, Văn Đạt, Thanh Hào, Đức Huy, Tuấn Anh, Văn Vũ, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định

Ở lần chạm trán gần nhất trên sân Thanh Hóa, dù đã dẫn trước đối thủ 2 – 0 từ rất sớm, nhưng Thanh Hóa đã không cản được “siêu nhân” Rafaelson ghi liền 5 bàn thắng để một tay giật về 3 điểm cho Nam Định. Trong 3 lần đối đầu gần nhất, Nam Định cũng đang có thành tích bất bại.

Với tinh thần đang lên cao sau chức vô địch, khả năng Nam Định giành chiến thắng trong trận đấu này là rất cao.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá:

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Thanh Hóa vs Nam Định 18h ngày 4/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注