Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Flamengo 7h30 ngày 4/7

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Flamengo

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Flamengo 7h30 ngày 4/7 – VĐQG Brazil 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Flamengo

Tình hình Atletico Mineiro gần đây

Atlético Mineiro là một trong những đội bóng giàu truyền thống của Brazil, và mùa giải này họ đã có những màn trình diễn đáng chú ý. Sau 13 vòng đấu, họ có 4 chiến thắng, 6 hòa và 2 thua, hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Sức mạnh sân nhà của Atlético Mineiro rất đáng gờm, với 5 chiến thắng, 4 hòa và chỉ 1 thua trong 10 trận gần nhất. Đặc biệt, hàng phòng ngự của họ thể hiện rất ổn định. Tuy nhiên, hàng công của Atlético Mineiro lại chưa thực sự sắc bén. Khả năng họ có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Flamengo sẽ là yếu tố then chốt quyết định kết quả trận đấu.

Tình hình Atletico Mineiro gần đây
Tình hình Atletico Mineiro gần đây

Tình hình Flamengo gần đây

Flamengo là một trong những đội bóng mạnh nhất Brazil và nổi tiếng với lối chơi tấn công đẹp mắt. Mùa giải này, họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 chiến thắng, 3 hòa và 2 thua. Ở trận đấu gần nhất, Flamengo đã giành chiến thắng 2-1 trước Cruzeiro, tinh thần đội bóng đang rất cao.

Tiền đạo Pedro của họ đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp và hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 bàn thắng. Phong độ của Pedro sẽ có ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu. Thành tích sân khách của Flamengo cũng rất ổn định, với 3 thắng, 3 hòa và 1 thua trong 7 trận.

Tình hình Flamengo gần đây
Tình hình Flamengo gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Flamengo

  • Atletico Mineiro: Rossi; Lucas, Pereira, Bruno, Wesley; Hugo, Lorran, Araujo, Gerson, Ortiz; Pedro.
  • Flamengo: Mendes; Mariano, Rabello, Romulo; Alzate, Vitor, Battaglia, Cadu; Paulinho, Gomes, Hulk.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Atletico Mineiro vs Flamengo

Lịch sử đối đầu giữa hai đội thường cho kết quả phân thắng bại rõ ràng. Trên sân nhà, Atlético Mineiro có phần nhỉnh hơn, với 6 thắng, 1 hòa và 3 thua trong 10 lần đối đầu gần nhất. Mặc dù Flamengo đang có phong độ cao, nhưng lợi thế sân nhà và khả năng phòng ngự tốt của Atlético Mineiro có thể giúp họ giành kết quả tích cực.

Do đó, nhiều khả năng Atlético Mineiro sẽ không thua trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Toàn Nè

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Flamengo 7h30 ngày 4/7

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注