Nhận định bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h ngày 28/6

Nhận định bóng đá Uruguay vs Bolivia

Nhận định bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h ngày 28/6 – Copa America 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Uruguay vs Bolivia

Tình hình Uruguay gần đây

Uruguay đã bất ngờ thua đội yếu hơn là Bờ Biển Ngà trong trận giao hữu đầu năm nay, nhưng đó chỉ là do các cầu thủ chủ quan và không tập trung vào trận đấu, nên kết quả không có nhiều giá trị tham khảo. Thực tế, Uruguay là một đội bóng rất mạnh và đang có phong độ cao. Họ đã liên tiếp đánh bại Brazil và Argentina ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, thắng đậm Mexico 4 bàn trong trận giao hữu gần đây và dễ dàng vượt qua Panama với cách biệt 2 bàn trong trận mở màn Copa America 2024. Nếu duy trì được phong độ này, Uruguay có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Copa America.

Tình hình Uruguay gần đây
Tình hình Uruguay gần đây

Tình hình Bolivia gần đây

Trong khi đó, Bolivia vẫn thi đấu kém cỏi và thua Mỹ 2 bàn không gỡ trong trận đấu trước, mặc dù đối thủ thậm chí còn chưa bung hết sức. Bolivia cũng đã trải qua 3 trận thua liên tiếp trong các trận giao hữu, trong đó có trận thua 3 bàn trước Colombia. Sau khi thế hệ cầu thủ cũ giải nghệ, Bolivia không còn ngôi sao nào có thể kiểm soát trận đấu ổn định, dẫn đến sự mất cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Trong 5 trận gần đây, Bolivia chỉ ghi được 5 bàn thắng.

Tình hình Bolivia gần đây
Tình hình Bolivia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Uruguay vs Bolivia

  • Uruguay: Rochet; Nandez, R. Araujo, Olivera, Vina; Valverde, Ugarte; Pellistri, De Arrascaeta, M. Araujo; Darwin Nunez.
  • Bolivia: Viscarra; Je. Segredo, Haquin, Jo. Sagredo; Justiniano; Medina, Terceros, Saucedo, Villamil; Ramallo, Miranda.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Uruguay vs Bolivia

Hai đội đã từng gặp nhau ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ cuối năm ngoái, khi đó Uruguay thắng đậm Bolivia 3-0. Hiện tại, Uruguay vẫn duy trì phong độ tốt, trong khi Bolivia ngày càng sa sút, khiến khoảng cách giữa hai đội thậm chí còn lớn hơn trước.

Vì vậy, với sự kỳ vọng lớn từ giới mộ điệu dành cho Uruguay, tôi tin rằng họ sẽ giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Quang Minh

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Uruguay vs Bolivia 8h ngày 28/6

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注