Nhận định bóng đá Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h ngày 27/6

Nhận định bóng đá Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h ngày 27/6 – Euro 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ

Tình hình Cộng Hòa Séc gần đây

Cộng hòa Séc hiện đứng thứ 3 trong bảng F Euro 2024 với chỉ 1 điểm có được sau 2 lượt trận. Họ buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này để có cơ hội đi tiếp. Ở trận đấu thứ hai của vòng bảng, Séc đã hòa 1-1 với Georgia, với Patrik Schick ghi bàn gỡ hòa, nâng tổng số bàn thắng của anh tại đội tuyển quốc gia lên 6.

Schick hiện là chân sút tốt nhất của Séc tại Euro, vượt qua Milan Baroš. Tomas Soucek, đội trưởng của Séc, là cầu thủ có giá trị cao nhất trong đội, và anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong các trận đấu vừa qua.

Hàng phòng ngự của Cộng hòa Séc có nhiều vấn đề, chỉ giữ sạch lưới được hai lần trong 13 trận gần nhất, và đó đều là trước các đội yếu như Faroe Islands và Moldova. Trận thua trước Bồ Đào Nha có thể hiểu được, nhưng trận hòa với Georgia là một thất bại lớn đối với họ.

Tình hình Cộng Hòa Séc gần đây
Tình hình Cộng Hòa Séc gần đây

Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây

Thổ Nhĩ Kỳ hiện có ba điểm và chỉ cần hòa trận này là chắc chắn đứng thứ hai bảng F. Mặc dù thất bại 0-3 trước Bồ Đào Nha, nhưng họ đã thể hiện rất tốt trong trận đấu mở màn vòng bảng khi đánh bại Georgia. Trong trận đấu với Bồ Đào Nha, họ gặp xui xẻo khi có một bàn phản lưới nhà nhưng đã cho thấy tinh thần quyết tâm cao độ sau trận thua đó. Đội trưởng Hakan Çalhanoğlu đã có màn trình diễn xuất sắc, được đánh giá cao nhất đội trong trận thua Bồ Đào Nha.

Thổ Nhĩ Kỳ đã có một vòng loại ấn tượng, vượt qua Croatia để đứng đầu bảng và giành vé vào vòng chung kết Euro. Họ đã thi đấu 8 trận vòng loại, giành 5 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua. Đội bóng có lịch sử tham dự Euro khá phong phú, và đang rất quyết tâm đạt được thành tích tốt tại giải đấu lần này.

Thổ Nhĩ Kỳ đã trải qua nhiều thất bại trong các kỳ Euro trước đây, và trận thua Bồ Đào Nha gần đây đã nâng tổng số thất bại của họ tại Euro lên con số 13.

Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây
Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ

Đội hình dự kiến Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ

Cộng Hòa Séc đang trong tình thế rất căng thẳng, buộc phải thắng để giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ cần một trận hòa để chắc chắn vượt qua vòng bảng. Với sức mạnh và phong độ không kém cạnh, Thổ Nhĩ Kỳ có thể giành ít nhất một điểm nếu không phạm phải những sai lầm nghiêm trọng.

Dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không thua trong trận đấu này và có thể giành một kết quả hòa hoặc thậm chí là một chiến thắng sát nút.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Sở Nghiêm

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Cộng Hòa Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h ngày 27/6

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注