Nhận định bóng đá Mỹ vs Bolivia 5h ngày 24/6

Nhận định bóng đá Mỹ vs Bolivia

Nhận định bóng đá Mỹ vs Bolivia 5h ngày 24/6 – Copa America 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Mỹ vs Bolivia

Tình hình Mỹ gần đây

Chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng việc thua 5 bàn trước Colombia vào ngày 9/6 vừa qua là kết quả mà hàng phòng ngự của Đội tuyển Mỹ phải chấp nhận. Trong khi đó, sự hiệu quả của hàng công của đội bóng này đang gây nhiều nghi ngờ khi chỉ ghi được 2 bàn trong 2 trận gần đây. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng cả Colombia và Brazil đều là những đối thủ mạnh.

Trước đó tại Concacaf Nations League, các học trò HLV Gregg Berhalter đã ghi 3 bàn vào lưới Jamaica ở bán kết và 2 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở trận chung kết. Bolivia chỉ là đối thủ được coi là lót đường ở bảng đấu này và xem ra đây chính là cơ hội để Pulisic và các đồng đội chỉnh lại thước ngắm cho những trận đấu quan trọng hơn với trước Panama và Uruguay.

Tình hình Mỹ gần đây
Tình hình Mỹ gần đây

Tình hình Bolivia gần đây

Phía bên kia chiến tuyến, mọi thứ đang là tồi tệ với Bolivia. Không chỉ mang đến những màn trình diễn thảm họa ở loạt trận giao hữu gần đây, đoàn quân của HLV Antonio Carlos còn cho thấy sự yếu kém nơi mặt trận phòng ngự. 2 trận gần nhất trước Ecuador và Colombia, đại diện Nam Mỹ đều phải nhận 3 bàn thua mỗi trận.

Thực lực hạn chế cùng hàng thủ chơi như mơ ngủ, đây là trận đấu mà người ta không chờ đợi ở Bolivia một kết quả tích cực mà là cái cách họ sẽ chống đỡ ra sao trước sức tấn công từ đội bóng là khách mời nhưng lại được chơi trên sân nhà. Không loại trừ khả năng đây là 90 phút mà Bolivia chỉ có thể hài lòng với bàn danh dự.

Tình hình Bolivia gần đây
Tình hình Bolivia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Mỹ vs Bolivia

Đội hình dự kiến Mỹ vs Bolivia

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Mỹ vs Bolivia

Mỹ có thực lực hoàn toàn vượt trội so với Bolivia. Vị thế của đội chủ nhà khi bước vào trận đấu này cũng áp đảo so với đối thủ. Ở 2 lần gặp gần nhất, Mỹ cũng đều thắng với tỷ số rất cách biệt.

Dự đoán tỷ số: Mỹ 4 – 1 Bolivia

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Hồ Nguyên

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Mỹ vs Bolivia 5h ngày 24/6

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注