Nhận định bóng đá Argentina vs Guatemala 7h ngày 15/6

Nhận định bóng đá Argentina vs Guatemala

Nhận định bóng đá Argentina vs Guatemala 7h ngày 15/6 – Giao Hữu Quốc Tế 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Argentina vs Guatemala

Tình hình Argentina gần đây

Trong 3 trận giao hữu gần đây, đội tuyển Argentina đã thể hiện sức mạnh vượt trội và giành chiến thắng trọn vẹn cả 3 trận. Để nâng cao tinh thần đội bóng trước thềm Copa América, dự kiến HLV Scaloni sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để đối đầu với Guatemala – một đội bóng có thực lực trung bình, nhằm giành một chiến thắng đậm.

Đội tuyển Argentina duy trì phong độ rất xuất sắc và ổn định. Trong 34 trận đấu vừa qua, họ chỉ thua 2 trận; trong 14 trận gần nhất, họ thắng hết 13 trận, thể hiện sức mạnh vượt trội ở khu vực Nam Mỹ.

Ngoài ra, Argentina cũng có phong độ tốt khi thi đấu xa nhà và trên sân trung lập. Trong 19 trận sân khách gần đây, họ giành được 16 thắng và 3 hòa, duy trì thành tích bất bại.

Hơn nữa, khả năng tấn công của Argentina cũng rất ổn định. Trong 25 trận đã qua, chỉ có 1 trận không ghi bàn và trung bình mỗi trận ghi được hơn 2 bàn.

Tình hình Argentina gần đây
Tình hình Argentina gần đây

Tình hình Guatemala gần đây

Guatemala có chiến thuật phòng ngự khá thận trọng trong các trận giao hữu gần đây, dẫn đến số lượng bàn thắng trong các trận đấu tương đối ít. Theo số liệu thống kê trong 10 trận giao hữu gần nhất, tổng số bàn thắng của họ thậm chí không vượt quá 2 bàn.

Là một đội bóng có thực lực tầm trung, Guatemala không có thành tích tốt trong các trận đấu quốc tế. Trong 10 trận giao hữu quốc tế vừa qua, họ chỉ giành được 1 thắng, 4 hòa và 5 thua, trong đó có hai trận thua 0-2 trước các đội bóng tầm trung như Mexico và Ecuador.

Điều đáng chú ý là khả năng tấn công của Guatemala luôn ở mức thấp. Trong 10 trận giao hữu quốc tế gần nhất, họ chỉ ghi được 3 bàn thắng, và các đối thủ của họ đều là các đội bóng yếu trong khu vực CONCACAF.

Tình hình Guatemala gần đây
Tình hình Guatemala gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Argentina vs Guatemala

  • Argentina: E Martinez; Montiel, Romero, Lisandro Martinez, Acuna; Enzo, Mac Allister, Paredes; Messi, Lautaro Martinez, Alvarez.
  • Guatemala: Hagen; Morales, Pinto, Samayoa, Ardon; Castellanos, Franco; Santis, Galindo, Mendez-Laing; Rubin.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Argentina vs Guatemala

Xét về sức mạnh tổng thể thì giữa hai đội vẫn có sự chênh lệch lớn. Là đội vô địch World Cup, Argentina rõ ràng áp đảo hoàn toàn Guatemala.

Lịch sử đối đầu của hai đội cho thấy, trong 3 lần gặp nhau ở các trận giao hữu từ năm 2008 đến nay, Argentina đều giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn, chứng tỏ sự vượt trội của họ khi đối đầu với Guatemala.

Dự đoán Argentina sẽ giành chiến thắng cách biệt ít nhất 3 bàn trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Ngô Quân

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Argentina vs Guatemala 7h ngày 15/6

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注