Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Syria 17h14 ngày 11/6

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Syria

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Syria 17h14 ngày 11/6 – VL World Cup 2026 – Châu Á: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Syria

Tình hình Nhật Bản gần đây

ĐT Nhật Bản hiện có phong độ rất xuất sắc khi thành công giành chiến thắng trong cả 5 trận đấu vừa qua. Họ đã chắc chắn giành vé vào vòng tiếp theo với vị trí nhất bảng B, do đó trận đấu này không bắt buộc Nhật Bản phải dốc toàn lực.

ĐT Nhật Bản không còn cần phải lo lắng trận đấu nào sau trận này. Đây cũng là trận sân nhà cuối cùng của họ trong giai đoạn vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Nhiều cầu thủ trụ cột của Nhật Bản thi đấu tại các giải đấu châu Âu đã kết thúc mùa giải, do đó, phong độ của họ có thể không được duy trì như trận trước đó. Vì vậy, động lực thi đấu của Nhật Bản có thể không quá mạnh trong trận này.

Tình hình Nhật Bản gần đây
Tình hình Nhật Bản gần đây

Tình hình Syria gần đây

ĐT Syria có thực lực yếu hơn so với ĐT Nhật Bản. Hiện tại, họ đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng B với 7 điểm. Tuy nhiên trong trận đấu gần đây nhất, họ đã thua ĐT Bắc Triều Tiên, khiến khoảng cách với Bắc Triều Tiên bị rút ngắn chỉ còn 1 điểm.

Nếu Syria thua Nhật Bản trong trận này, họ có nguy cơ cao không thể tiến vào vòng tiếp theo. Vì vậy, Syria cần phải giành được điểm số để đảm bảo vị trí của mình nên động lực của họ trong trận đấu này sẽ cực kỳ mạnh mẽ.

Tình hình Syria gần đây
Tình hình Syria gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Syria

  • Nhật Bản: Maekwa; Sugawara, Itakura, Machida, Ito; Endo, Tanaka; Doan, Minamino, Maeda; Ueda.
  • Syria: Madanieh; Oues, Krouma, Midani, Ajan; Elias, Al Khouli, Ham; Hesar, Ramadan, Al-Somah.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Nhật Bản vs Syria

Sự chênh lệch về sức mạnh giữa hai đội là khá lớn. ĐT Nhật Bản còn được đánh giá cao hơn về mặt số liệu. Tuy nhiên, động lực chiến đấu của ĐT Syria thì mạnh hơn rất nhiều, trong khi Nhật Bản không cần phải thi đấu hết sức.

Dự đoán ĐT Syria sẽ không thua quá đậm.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Anh Huy

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Syria 17h14 ngày 11/6

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注