Thomas Tuchel nói không với MU

Thomas Tuchel đã quyết định không gia nhập Manchester United để thay thế Erik ten Hag, mặc dù đã có những cuộc nói chuyện với Sir Jim Ratcliffe ở Monaco.

Quyết định của Tuchel sau những tin đồn với MU

Sau khi rời Bayern Munich, nhà cầm quân người Đức muốn có thời gian nghỉ ngơi và không dự định nhận bất kỳ công việc nào trong thời gian này. Do đó, Tuchel sẽ không đến Manchester trong mùa hè này. Trước đó, có những thông tin cho biết Tuchel đã có những trao đổi với Sir Jim Ratcliffe tại Monaco.

Tuchel: 'Trọng tài là thảm họa khi tước bàn của Bayern' - Báo VnExpress Thể  thao
Thomas Tuchel ra quyết định về tương lai trước tin đồn gia nhập MU

Tương lai của Erik ten Hag vẫn chưa được đảm bảo sau một mùa giải đáng thất vọng. Manchester United kết thúc mùa giải với vị trí thứ 8 tại 英超, nhưng bù lại họ đã giành được chức vô địch FA Cup khi đánh bại đối thủ mạnh Man City. Điều này dẫn đến những ý kiến trái chiều về tương lai của Ten Hag.

Tin tức về Thomas Tuchel được nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ trên mạng xã hội X: “Thomas Tuchel không có ý định nhận công việc tại Manchester United. Ông ấy muốn nghỉ ngơi và không dẫn dắt câu lạc bộ nào trong mùa hè này. Tuchel đã quyết định không tiếp tục đàm phán với Man United sau cuộc gặp vài tuần trước. Manchester United sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của Erik ten Hag.”

Bayern Munich muốn bổ nhiệm HLV Ten Hag | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Man United dự kiến sẽ quyết định về tương lai của Ten Hag trong tuần này. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận khả năng bị sa thải ngay cả sau khi giành FA Cup. Tuy nhiên, Ten Hag cho biết ông sẽ không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc mới và vẫn tự tin sẽ tiếp tục đạt được những danh hiệu trong tương lai.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Thomas Tuchel nói không với MU

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注