Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 1h45 ngày 11/6

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 1h45 ngày 11/6 – Giao Hữu Quốc Tế 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Tình hình Ba Lan gần đây

Trong trận giao hữu vừa qua, Ba Lan đã giành chiến thắng 3-1 trước Ukraine. Mặc dù cả hai đội đều có sự thay đổi đội hình, nhưng Ukraine lại thay đổi nhiều hơn, thậm chí cả vị trí thủ môn, điều đó dẫn đến ba bàn thua thảm họa. Tuy nhiên, nỗ lực của Ba Lan rất đáng được ghi nhận.

Đáng tiếc là sau trận giao hữu với Ukraine, Ba Lan đã có 7 cầu thủ bị chấn thương, trong đó có nhiều trụ cột. Ví dụ, Arkadiusz Milik chắc chắn không thể kịp tham gia Euro 2024, Nicola Zalewski cũng đang gặp chấn thương và Jakub Kamiński sẽ không ra sân trong trận đấu tới. Những sự vắng mặt kể trên làm cho đội hình Ba Lan trong trận đấu này không mạnh như trước, nhưng chắc chắn Robert Lewandowski sẽ được đưa vào sân.

Tuy nhiên do vấn đề của Milik, các cầu thủ Ba Lan hôm nay sẽ không chơi quá mạo hiểm, chỉ cần thi đấu giữ phong độ và rèn luyện chiến thuật, tránh chấn thương để không phải vắng mặt tại Euro. Ngoài ra, Ba Lan thực tế không được kỳ vọng nhiều sẽ vượt qua vòng bảng tại Euro lần này, vì bảng đấu của họ không khác gì bảng tử thần. Do đó, giữ chân cho các trụ cột là điều mà HLV cần cân nhắc, không thể để trận giao hữu quan trọng hơn Euro.

Tình hình Ba Lan gần đây
Tình hình Ba Lan gần đây

Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây

Về phía Thổ Nhĩ Kỳ, họ vừa có trận hòa không bàn thắng với Ý, để lại ấn tượng rất tốt. Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi một trận đấu thực sự ngang sức với Ý. Montella đã có dịp thử thách đội bóng và duy trì được sự tự tin. Đối đầu với Ba Lan hôm nay chắc chắn sẽ càng hứng khởi hơn.

Tuy nhiên, lối chơi của Thổ Nhĩ Kỳ cũng thiên về kiểm soát bóng. Khi gặp Ba Lan, chắc chắn họ sẽ thử nghiệm hiệu quả của chiến thuật phá vỡ tuyến giữa và phòng ngự phản công. Vì trong vòng bảng tại Euro 2024 họ sẽ đối đầu với những đội như Georgia và Séc cũng có lối chơi tương tự.

Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây
Tình hình Thổ Nhĩ Kỳ gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

  • Ba Lan: Szczesny; Walukiewicz, Salamon, Kiwior; Skoras, Zielinski, Romanczuk, Grosicki; Buksa, Lewandowski, Szymanski.
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Bayindir; Celik, Demiral, Bardakci, Muldur; Calhanoglu, Ayhan; Guler, Yazici, Akturkoglu; Tosun.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Ba Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ

Tuy nhiên với tính chất của trận giao hữu, cả hai đội có lẽ sẽ không bung hết sức mình. Đặc biệt là Ba Lan đang có nhiều cầu thủ chấn thương. Danh sách đội hình đã được xác định, nên việc hòa nhau có thể là kết quả tốt hơn. Có thể kỳ vọng Ba Lan sẽ thắng với cách biệt tối thiểu trên sân nhà.

Dự đoán Ba Lan bất bại. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Anh Huy

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Ba Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ 1h45 ngày 11/6

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注