Phil Foden chuẩn bị nhận bản hợp đồng lịch sử

Phil Foden đang rất có khả năng sẽ trở thành cầu thủ Anh hưởng lương cao nhất lịch sử với bản hợp đồng khủng từ Man City

Tiền vệ tài năng Phil Foden được dự đoán sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng, phá vỡ mọi kỷ lục dành cho cầu thủ Anh sau khi trở về từ Euro 2024.

Manchester City đang gấp rút gia hạn hợp đồng với “viên ngọc quý” này để đảm bảo anh gắn bó lâu dài với sân Etihad. Theo tiết lộ, “The Citizens” sẵn sàng đề nghị mức lương siêu khủng, lên đến 375.000 bảng mỗi tuần cho Foden, gấp đôi mức lương hiện tại của anh.

Hợp đồng hiện tại của Foden còn thời hạn 3 năm, và Man City không phải chịu nhiều áp lực từ các đội bóng khác trong việc giữ chân cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, nhà vô địch Premier League 4 mùa giải liên tiếp muốn ghi nhận những đóng góp to lớn của Foden trong mùa giải vừa qua, với 19 bàn thắng và 8 pha kiến tạo tại NHA mùa này.

Man City lên kế hoạch gữ chân Phil Foden

Mức lương mới được đề xuất sẽ biến Phil Foden trở thành cầu thủ người Anh hưởng lương cao nhất lịch sử, vượt qua những cái tên đình đám như Jadon Sancho, Raheem Sterling hay Harry Kane. Đây là minh chứng cho thấy Man City đánh giá cao tài năng và tiềm năng phát triển của Foden, đồng thời khẳng định quyết tâm giữ chân anh trước sự nhòm ngó từ các “ông lớn” khác ở châu Âu.

Foden năm nay mới chỉ 24 tuổi nhưng đã nhận mức lương khoảng 200.000 bảng, và nếu đồng ý gia hạn, anh sẽ gia nhập hàng ngũ ngôi sao được trả lương cao nhất tại CLB như Erling Haaland và Kevin De Bruyne. Trong mùa giải vừa qua, Foden đã thi đấu nổi bật và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất 英超.

Phil Foden xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023/24

Theo các nguồn tin từ Etihad, mục tiêu của Manchester City là ký hợp đồng mới với Phil Foden trước mùa giải mới. Thỏa thuận sẽ giữ chân cầu thủ người Anh này tại sân Etihad cho đến năm 30 tuổi. Với 15 danh hiệu đã giành được, trong đó có 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, Foden mong muốn vượt qua kỷ lục 13 lần vô địch Premier League mà Ryan Giggs đã thiết lập.

Trong thời gian chờ đợi, Foden sẽ tập trung vào việc giành ngôi vương tại Euro 2024 cùng tuyển Anh. Tam Sư vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Iceland trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào giải đấu ở Đức.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Phil Foden chuẩn bị nhận bản hợp đồng lịch sử

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注