Ben White không dự Euro 2024 và giành thời gian cho điều này

Không bất ngờ khi Ben White không được gọi lên tuyển Anh dự Euro 2024, và anh đã cùng vợ đi nghỉ dưỡng để thư giãn sau một mùa giải căng thẳng.

Cách đây ít ngày, Gareth Southgate đã công bố danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển Anh sẽ lên đường đến Đức vào tuần tới với hy vọng chinh phục danh hiệu lớn đầu tiên kể từ năm 1966. Huấn luyện viên 53 tuổi đã lựa chọn một đội hình kết hợp giữa những cầu thủ trẻ và các gương mặt giàu kinh nghiệm.

Mặc dù quyết định loại Jack Grealish đã gây ra sự ngạc nhiên lớn, nhưng mối lo ngại lớn hơn đối với hầu hết người hâm mộ là sự thiếu hụt các phương án phòng ngự trong đội hình của tuyển Anh.

England outcast Ben White looks a world away from Gareth Southgate's Euro  squad axe drama as he relaxes on holiday with his wife after rejecting a  call-up | Daily Mail Online
Không tham dự Euro 2024 Ben White đi du lịch cùng vợ

Harry Maguire, người đóng vai trò quan trọng trong những thành công gần đây của đội tuyển Anh dưới thời Southgate được cho là có vấn vấn đề với những chấn thương. Vì vậy anh không nằm trong danh sách cuối cùng. Đồng thời, cũng có những lo ngại về sức khỏe của các cầu thủ như John Stones, Kieran Trippier và Luke Shaw.

Nếu được gọi lên tuyển, Ben White có thể đã có cơ hội đá chính nhờ phong độ ấn tượng tại Arsenal. Cầu thủ 26 tuổi này đã trở thành một hậu vệ phải xuất sắc dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, và anh có khả năng thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh.

Ben White left England camp after coach 'bust-up' having 'struggled to mix'  with teammates at World Cup

White đã không xuất hiện trong đội tuyển kể từ khi rời World Cup 2022 sớm, được cho là do mâu thuẫn với trợ lý của Southgate, Steve Holland. Anh đã từ chối cơ hội trở lại đội tuyển vào tháng 3 và cũng không muốn tham gia Euro 2024.

Hiện tại, Ben White đang cùng vợ tận hưởng kỳ nghỉ để thư giãn sau một mùa giải mệt mỏi. Vợ của hậu vệ sinh năm 1997 đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi tại một địa điểm du lịch chưa được tiết lộ trên trang cá nhân.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Ben White không dự Euro 2024 và giành thời gian cho điều này

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注