Messi có thể sẽ chơi ở World Cup 2026

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Lionel Messi chia sẻ rằng anh sẽ sẵn sàng tham dự World Cup 2026 nếu vẫn duy trì được phong độ và thể lực tốt.

Messi có thể tham gia World Cup 2026

Hiện tại, Lionel Messi đã 37 tuổi và đã đạt được mọi vinh quang trong sự nghiệp. Tuy nhiên, niềm đam mê của anh với bóng đá vẫn còn rất mãnh liệt. Trái ngược với những đồn đoán về việc thiếu động lực, Messi vẫn khao khát chinh phục thêm các danh hiệu cao quý, bao gồm cả World Cup.

Mới đây, Messi thừa nhận rằng anh có thể sẽ tham gia World Cup 2026 khi đã 39 tuổi, với điều kiện anh vẫn duy trì được thể trạng tốt nhất.

Rộ tin Messi học huyền thoại Zidane, giải nghệ sau World Cup 2026
Messi có thể tham dự World Cup 2026.

Messi cho biết:

“Tất cả còn phụ thuộc vào việc liệu thể lực của tôi có còn đáp ứng được hay không. Tôi cần phải thực tế với bản thân.

Từ giờ đến lúc đó vẫn còn rất nhiều thời gian, và nó sẽ trôi qua rất nhanh. Tôi không thể dự đoán mình sẽ như thế nào khi đến lúc ấy.

Tuổi tác là một yếu tố quan trọng, nhưng nó cũng chỉ là một con số. Hiện tại, những trận đấu của tôi không còn như khi còn ở châu Âu, nơi tôi phải thi đá ba ngày một trận. Thêm vào đó, còn phải xem liệu tôi có thể thi đấu tốt cùng đồng đội và hỗ trợ họ hay không.”

Messi nêu tên 2 CLB xuất sắc nhất thế giới - Bongdaplus.vn

Trước mắt, Leo đang chuẩn bị cùng đội tuyển Argentina cho Copa America 2024. Tại giải đấu này, Argentina hiện là nhà đương kim vô địch.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Messi có thể sẽ chơi ở World Cup 2026

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注