Messi: “Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới”

Messi: "Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới"

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi Messi trong chia sẻ mới đây đã thừa nhận Real Madrid đang là đội bóng hiệu quả nhất thế giới.

Messi đánh giá cao Real Madrid và Man City

Mùa giải vừa qua đã chứng kiến phong độ ấn tượng của cả Real Madrid và Man City. Real Madrid đã giành chức vô địch 欧洲冠军联赛 thứ 15, trong khi Man City lên ngôi ở Premier League lần thứ 4 liên tiếp.

Trong cuộc phỏng vấn với Infobae, Messi đã chia sẻ về sức mạnh của Real Madrid và Man City: “Nếu nói về độ hiệu quả, tôi nghĩ Real Madrid là đội xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Họ đã giành chức vô địch Champions League mùa này.”

“Tuy nhiên, nếu nói về phong cách chơi bóng, cá nhân tôi thích Man City của Pep Guardiola hơn. Bất cứ nơi nào Pep dẫn dắt đều có thành tích đặc biệt nhờ phong cách và chiến thuật của ông ấy. Họ cũng là đội có lối chơi hấp dẫn nhất vào lúc này.”

Messi: 'Real Madrid hay nhất thế giới' - Thể thao
Messi ngợi khen Real Madrid

Ở cấp độ ĐTQG, Messi không ngần ngại gọi Argentina là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Copa America: “Tôi tin rằng Argentina luôn là một trong những ứng viên sáng giá. Bất kể đó là World Cup, Copa America hay bất kỳ giải đấu nào, chúng tôi luôn có cơ hội.”

“Hiện tại, các đội bóng Nam Mỹ đều rất mạnh. Không chỉ có Brazil, mà Uruguay, Colombia và Ecuador cũng đều có thực lực đáng gờm. Trình độ giữa các đội Nam Mỹ rất cân bằng.”

Messi: "Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới"

“Đối với tôi, việc giành được các danh hiệu ở cấp độ đội tuyển quốc gia là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Tôi cảm thấy như mình đã tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Tôi đã đạt được những gì mình mong muốn trong suốt sự nghiệp.”

“Mọi thứ liên quan đến tôi dường như đã thay đổi kể từ sau World Cup 2022, nhưng thực tế, chẳng có gì thay đổi cả.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Messi: “Real Madrid là đội bóng mạnh nhất thế giới”

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注