Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland 2h30 ngày 9/6

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland 2h30 ngày 9/6 – Giao Hữu Quốc Tế 2024: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

Tình hình Tây Ban Nha gần đây

Có vẻ như sau khi xuất sắc giành lấy tấm vé tham dự Euro 2024 với thành tích toàn thắng, đoàn quân Luis de la Fuente lại đang có những động thái mang tính thử nghiệm và việc họ đã để thua trước Colombia và hòa Brazil trong đợt hội quân tháng 3 là một minh chứng.

Có thể nói, với chất lượng nhân sự ở hiện tại cùng sự “chín mùi” của các trụ cột thì Tây Ban Nha tại chiến dịch lần này vẫn đang được đánh giá rất cao. Đụng độ Bắc Ireland sẽ là cơ hội tốt để họ xác định những cái tên sẽ chiến đấu tại Euro 2024.

Tình hình Tây Ban Nha gần đây
Tình hình Tây Ban Nha gần đây

Tình hình Bắc Ireland gần đây

Phía đối diện, việc chỉ mang về 9 điểm sau 10 lượt trận tại vòng loại Euro 2024 vừa qua có lẽ đã cho thấy rõ sự non nớt và thiếu kinh nghiệm tại các giải đấu lớn của tập thể này.

Trên thực tế, đội hình của Bắc Ireland cũng không có quá nhiều ngôi sao và chính điều đó khiến họ nhanh chóng bị bỏ lại tại giải đấu “Lục địa già” cũng là điều dễ hiểu. Vẫn còn quá nhiều những vấn đề cần phải giải quyết nếu Bắc Ireland muốn tham vọng một tấm vé đến với những giải đấu chính thức.

Tình hình Bắc Ireland gần đây
Tình hình Bắc Ireland gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

  • Tây Ban Nha: Simon; Carvajal, Le Normand, Laporte, Grimaldo; Pedri, Rodri, Ruiz; Yamal, Morata, Oyarzabal.
  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Hume, Ballard, J Evans, Toal, Spencer; Bradley, C Evans, Charles, Price; Magennis.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland

Rõ ràng với thực lực của đoàn quân Luis de la Fuente ở hiện tại thì việc giải quyết một Bắc Ireland là điều không quá khó. Chưa kể, đây là trận đấu cuối cùng của tập thể “xứ sở Bò tót” tại loạt trận giao hữu và vì thế không cần phải bàn cãi về độ quyết tâm của họ.

Không những vậy, thầy trò Luis de la Fuente còn được chơi trên sân nhà và tại đây thì họ đã toàn thắng 5 trận đấu liên tiếp. Bên cạnh sự thua thiệt về phong độ, Bắc Ireland còn thua xa về thực lực. Chính vì lẽ đó, hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào cửa trên trong trận đấu chắc chắn có sự chênh lệch về tỉ số này.

Dự đoán tỷ số: Tây Ban Nha 3 – 0 Bắc Ireland

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Bình An

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bắc Ireland 2h30 ngày 9/6

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注