Vinicius muốn mãi được ở Real Madrid

Sau khi góp công lớn giúp Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League 2023/24, tiền đạo Vinicius bày tỏ mong muốn gắn bó trọn đời với đội bóng.

Vinicius ngầm nhắc Real Madrid về việc gia hạn hợp đồng

Vinicius đã đóng góp quan trọng trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Dortmund để giành danh hiệu 欧洲冠军联赛 thứ 15 trong lịch sử. Anh là người ghi bàn ấn định tỉ số trận đấu.

Đây là lần thứ hai Vinicius vô địch Champions League cùng Real Madrid. Hai năm trước, cầu thủ người Brazil đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Los Blancos vượt qua Liverpool với tỉ số tối thiểu để đăng quang.

Vinicius finishes season in style to edge ahead in Ballon d'Or race |  SuperSport
Vini Jr. muốn cống hiến trọn đời cho Real Madrid.

Sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2023/24, Vinicius đã làm rõ những tin đồn về tương lai của mình. Trước đó, việc Real Madrid gần như chắc chắn chiêu mộ thành công Mbappe trong mùa hè này đã đặt ra nhiều nghi vấn về tương lai của anh.

Vinicius chia sẻ:

“Tôi hy vọng chủ tịch Perez sẽ thấy cuộc phỏng vấn này. Tôi muốn ở lại Real Madrid mãi mãi.

Những cầu thủ kỳ cựu như Kroos, Modric, Carvajal, Nacho đã có 6 danh hiệu Champions League. Và những cầu thủ trẻ như chúng tôi cũng muốn điều tương tự.”

Vinicius Jr tipped to win the Ballon D'or after Real Madrid's 15th  Champions League triumph- Republic World

Hợp đồng hiện tại của Vinicius với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2027. Tuy nhiên, với những đóng góp xuất sắc gần đây, anh cho rằng mình xứng đáng được Real Madrid cân nhắc việc gia hạn và tưởng thưởng thêm.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Vinicius muốn mãi được ở Real Madrid

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注