Kobbie Mainoo làm CĐV của MU lo lắng

Kobbie Mainoo đã tạm dừng cuộc đàm phán về hợp đồng mới với MU để tập trung cho Euro 2024 cùng đội tuyển Anh.

Mùa giải 2023/24, Bruno Fernandes được xem là cầu thủ xuất sắc nhất của MU. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng danh hiệu này nên thuộc về Kobbie Mainoo. Trong thời kỳ khó khăn của MU với cuộc khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa, Mainoo được HLV Erik ten Hag trao cơ hội, và anh đã tận dụng để chứng tỏ khả năng của mình.

Mainoo đã chơi ấn tượng và duy trì được phong độ của mình, thường xuyên được đá chính từ cuối năm 2023 đến hết mùa giải. Cầu thủ người Anh không chỉ thu hồi bóng tốt mà còn ghi những bàn thắng quan trọng. Tiêu biểu là bàn ấn định tỷ số trong chiến thắng 2-1 của MU trước Man City trong trận chung kết FA Cup.

Man Utd starlet Kobbie Mainoo postpones contract talks until after Euro  2024 - Daily Star
Kobbie Mainoo chơi cực tốt ở mùa giải 2023/24

Ngôi sao 19 tuổi đã chứng tỏ khả năng của mình và hoàn toàn có thể trở thành một tiền vệ phòng ngự hàng đầu trong tương lai. Có tin đồn rằng các đội bóng lớn ở châu Âu đều quan tâm đến Kobbie Mainoo, nhưng MU không muốn để mất người, họ muốn gia hạn hợp đồng với anh.

Để giữ chân cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ tăng lương cho Mainoo lên gấp bốn lần, khoảng 80.000 bảng một tuần. Anh đã đồng ý sơ bộ với những điều khoản này nhưng muốn tạm dừng đàm phán cho đến sau EURO 2024. Lúc này, Mainoo đang tập trung cùng đội tuyển Anh để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức.

Kobbie Mainoo stars in England training after first senior call-up

 

Sao trẻ này được lựa chọn vào danh sách cuối cùng của 26 cầu thủ. Nếu anh chơi xuất sắc tại EURO 2024, giá trị của cầu thủ sinh năm 2005 sẽ tiếp tục tăng lên.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Kobbie Mainoo làm CĐV của MU lo lắng

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注