Bayern Munich và Vincent Kompany chính thức ký hợp đồng

Bayern Munich và Vincent Kompany chính thức ký hợp đồng

Trang web chính thức của Bayern Munich gần đây đã công bố việc ký hợp đồng dài hạn đến năm 2027 với HLV Vincent Kompany.

Vincent Kompany chính thức dẫn dắt Bayern Munich

Sau những tin đồn lan truyền, cuối cùng Vincent Kompany đã chính thức ký hợp đồng với Bayern Munich. HLV người Bỉ sẽ làm việc với câu lạc bộ Bayern Munich trong thời gian dài với hợp đồng đến năm 2027.

Trong mùa giải vừa qua, Vincent Kompany không thể giúp Burnley trụ hạng sau khi đưa họ trở lại 英超. Không mất nhiều thời gian, HLV người Bỉ nhận được một cơ hội hấp dẫn hơn rất nhiều: dẫn dắt Bayern Munich và Kompany đã đồng ý một cách nhanh chóng!

Video: The first interview with Vincent Kompany at FC Bayern
Vincent Kompany cập bến Bayern Munich

Sau khi chia tay HLV Thomas Tuchel, Bayern Munich đã trải qua không ít khó khăn trong việc tìm kiếm người kế nhiệm. Các ứng viên như Nagelsmann, Xabi Alonso và Ralf Rangnick đều từ chối lời mời của Bayern. Cuối cùng, chỉ có Vincent Kompany đồng ý gia nhập đội bóng Đức.

Trong buổi lễ ký hợp đồng, Kompany chia sẻ: “Tôi rất mong chờ những thử thách tại Bayern Munich. Được làm việc tại một câu lạc bộ có tầm cỡ lớn trên bản đồ bóng đá thế giới như Bayern là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi sẽ mang đến triết lý của mình cho Bayern: kiểm soát bóng, thi đấu sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết trên sân. Tôi sẽ bắt đầu từ những điều cơ bản: làm việc với các cầu thủ và xây dựng đội hình. Khi làm tốt những điều cơ bản, thành tích sẽ tự nhiên đến.”

Bayern Munich chính thức bổ nhiệm HLV Vincent Kompany | VTV.VN

Giám đốc thể thao Christoph Freund cũng chia sẻ về HLV mới: “Kompany là sự lựa chọn hoàn hảo cho Bayern. Ông ấy có triết lý thi đấu rõ ràng và kiểm soát bóng ở cường độ cao. Là một HLV trẻ với nhiệt huyết và kinh nghiệm quốc tế, Kompany hiểu rõ tâm lý và phẩm chất của các cầu thủ, và biết chính xác cần làm gì trên sân. Chúng tôi tin rằng ông ấy sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho Bayern.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bayern Munich và Vincent Kompany chính thức ký hợp đồng

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注