Jude Bellingham là MVP của La Liga 2023/24

Jude Bellingham đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid.

Jude Bellingham đoạt giải “MVP” La Liga 2023/24

Jude Bellingham đã có một mùa giải bùng nổ tại La Liga ngay trong năm đầu tiên thi đấu tại Tây Ban Nha. Tiền vệ người Anh đã ghi 23 bàn và có 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Với màn trình diễn xuất sắc này, Bellingham đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa này.

Jude Bellingham an mung chuc vo dich La Liga cung me
Jude Bellingham đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2023/24

Sau khi nhận giải thưởng, Jude Bellingham chia sẻ: “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì danh hiệu này. Thật vinh dự khi nhận được nó. Tôi xin lỗi vì không thể có mặt tại buổi lễ trao giải. Tôi phải chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Giải thưởng này là kết quả của sự nỗ lực từ tất cả các đồng đội, nhân viên, ban huấn luyện và HLV, những người đã đặt niềm tin vào tôi. Các cổ động viên đóng vai trò quan trọng nhất. Real Madrid là câu lạc bộ xuất sắc nhất thế giới và tôi rất vui mỗi khi được ra sân thi đấu cho đội bóng này. Hala Madrid!”.

Jude Bellingham xuất sắc nhất mùa giải đầu tiên ở La Liga | CHUYÊN TRANG  THỂ THAO

Jude Bellingham đã giành nhiều giải thưởng cá nhân trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 20 tuổi này đã đoạt giải Golden Boy năm 2023 và được vinh danh là Cầu thủ mới nổi tại lễ trao giải Golden Soccer Awards năm 2023 ở Dubai. Anh cũng có tên trong Đội hình tiêu biểu La Liga 2023/24 và hiện là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024.

Khả năng giành thêm những giải thưởng cá nhân của Jude Bellingham sẽ tăng cao hơn nếu Real Madrid vô địch 欧洲冠军联赛 trước Dortmund vào cuối tuần này.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Jude Bellingham là MVP của La Liga 2023/24

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注