Nhận định bóng đá St Etienne vs Metz 1h30 ngày 31/5

Nhận định bóng đá St Etienne vs Metz

Nhận định bóng đá St Etienne vs Metz 1h30 ngày 31/5 – Ligue 1 Play-off Thăng Hạng 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá St Etienne vs Metz

Tình hình St Etienne gần đây

Saint-Étienne đã đạt được thành tích 19 trận thắng, 8 trận hòa và 11 trận thua tại Ligue 2 mùa này, xếp thứ 3 trên BXH và giành được một suất đá vòng play-off thăng hạng. Ở mùa giải vừa qua, thành tích sân nhà của họ lại không mấy nổi trội với chỉ 10 trận thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua, xếp thứ 8.

Thế nhưng theo số liệu thống kê, có thể nói rằng chất lượng phòng ngự của Saint-Étienne trên sân nhà khá là tốt, trung bình chỉ để thủng lưới dưới 1 bàn mỗi trận.

Sau khi bước vào giai đoạn cuối mùa giải, phong độ của đội bóng này dần trở nên thiếu ổn định với chỉ 1 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 4 trận gần đây nhất. May mắn thay, trong trận đấu trên sân nhà vừa rồi, Saint-Étienne đã đánh bại Rodez với tỷ số 2-0.

Tình hình St Etienne gần đây
Tình hình St Etienne gần đây

Tình hình Metz gần đây

Tại Ligue 1 mùa này, Metz đã có thành tích 8 trận thắng, 5 trận hòa và 21 trận thua, xếp thứ 16 trên BXH. Trong đó, thành tích sân khách của họ lại không quá tệ với 5 trận thắng, 2 trận hòa và 10 trận thua, xếp thứ 13.

Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này vào cuối mùa giải càng tệ hại hơn nữa khi liên tiếp hứng chịu 4 trận thua. Đó là lý do khiến cho Metz cần phải đá vòng play-off để trụ hạng.

Tình hình Metz gần đây
Tình hình Metz gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến St Etienne vs Metz

  • St Etienne: Larsonneur; Maçon, Batubinsika, Nade, Petrot; Tardieu; Cardona, Moueffek, Chambost, Cafaro; I.Sissoko.
  • Metz: Oukidja; Colin, Traore, Sane, Cande; Van Den Kerkhof, Camara, Jacques, N’Doram, Diallo; Mikautadze.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá St Etienne vs Metz

Số liệu cho trận đấu này cho thấy các bên ủng hộ Saint-Étienne. Nhưng trong 2 lần chạm trán gần đây nhất, họ đều bị Metz đánh bại. Tuy nhiên, đội chủ nhà hiện tại đã lấy lại phong độ và cho thấy sự cải thiện đáng kể so với màn trình diễn tệ hại của họ mùa giải trước.

Trong trận play-off lượt đi này, tôi dự đoán đội chủ nhà Saint-Étienne sẽ giành chiến thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Dĩ Khang

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá St Etienne vs Metz 1h30 ngày 31/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注