PSG nhảy vào thương vụ Bruno Guimaraes

PSG sẵn sàng tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle trong kỳ chuyển nhượng hè này.

PSG cạnh tranh Bruno Guimaraes với Arsenal và Man City

PSG đã chiêu mộ Manuel Ugarte với mức phí 60 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái, nhưng tiền vệ người Uruguay không đáp ứng được kỳ vọng trong 37 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.

PSG tranh Bruno Guimaraes với Man City và Arsenal

Theo tờ Le10Sport, PSG đang xem xét việc chia tay Manuel Ugarte chỉ sau một mùa giải. Giám đốc thể thao Luis Campos đã xác định hai cái tên chất lượng để thay thế, đó là Joshua Kimmich của Bayern Munich và Bruno Guimaraes của Newcastle.

Bruno Guimaraes đã được đồn đoán sẽ ra đi gần đây, với thông tin cho rằng Arsenal và Man City đang cạnh tranh để có được anh. Cầu thủ 26 tuổi này đã ký hợp đồng mới với Newcastle vào mùa hè năm ngoái, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 100 triệu bảng.

Hiện tại, hợp đồng của Bruno Guimaraes với Newcastle kéo dài đến năm 2028, mang lại lợi thế lớn cho “Chích chòe” trong các cuộc đàm phán.

Gần đây, HLV Eddie Howe đã chia sẻ về tương lai của Bruno Guimaraes tại Newcastle. Cầu thủ người Brazil đã vẫy tay chào rất lâu với các cổ động viên sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, dẫn đến suy đoán về việc ra đi.

“Tôi không nghĩ đó là lời chào tạm biệt. Cậu ấy đã làm điều đó nhiều lần trước đây. Từ phía tôi, tôi hy vọng không phải như vậy. Cậu ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch của đội bóng và chúng tôi rất muốn giữ chân cậu ấy,” HLV Howe chia sẻ.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

PSG nhảy vào thương vụ Bruno Guimaraes

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注