Aston Villa tưởng thưởng Unai Emery sau khi giành vé đi C1

HLV Unai Emery đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với câu lạc bộ Aston Villa.

Unai Emery gia hạn hợp đồng 5 năm với Aston Villa

Dưới sự dẫn dắt của Unai Emery, Aston Villa đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng 英超 mùa giải vừa rồi. Đây là lần đầu tiên sau 41 năm, Aston Villa mới giành quyền tham dự Champions League/cúp C1 châu Âu.

Unai Emery chỉ ra 5 yếu tố đằng sau thành công của Aston Villa
Unai Emery ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa

Với thành tích ấn tượng này, Unai Emery đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Aston Villa.

Sau khi ký hợp đồng, Unai Emery chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với quyết định này và vui mừng với trách nhiệm dẫn dắt câu lạc bộ.

Kể từ khi đến Villa cùng với Wes và Nassef, chúng tôi đã tìm thấy một môi trường và cấu trúc để phát triển một dự án đầy tham vọng. Đây là một hệ thống bóng đá tốt với Monchi và Damian cùng các chủ sở hữu. Chúng tôi có chung tầm nhìn và mục tiêu.

Có một sự gắn kết tuyệt vời tại Aston Villa. Sự ủng hộ từ các cổ động viên tạo nên sự khác biệt, khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà. Chúng tôi rất háo hức tiếp tục hành trình này mà không giới hạn giấc mơ của mình.”

Aston Villa đã có một mùa giải thành công tại Premier League, nhưng họ gặp chút tiếc nuối ở đấu trường châu Âu. Dưới sự dẫn dắt của Unai Emery, đội bóng đã tiến đến bán kết Europa Conference League nhưng không thể vượt qua Olympiakos để vào chung kết. Villa thậm chí thua cả hai lượt trận, nhưng điều này cũng dễ hiểu vì họ phải tập trung vào các trận đấu ở Premier League trong giai đoạn cuối mùa.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Aston Villa tưởng thưởng Unai Emery sau khi giành vé đi C1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注