Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Bochum 1h30 ngày 28/5

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Bochum

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Bochum 1h30 ngày 28/5 – Bundesliga Play-off Trụ hạng 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Bochum

Tình hình Dusseldorf gần đây

Fortuna Düsseldorf là một đội bóng đến từ giải hạng hai Đức. Họ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay và sau 34 vòng đấu đã có được thành tích 18 chiến thắng, 9 trận hòa và 7 trận thua. Fortuna Düsseldorf tích lũy được tổng cộng 63 điểm và cán đích với vị trí thứ ba trên BXH. Thành tích xuất sắc này cũng cho phép họ giành được một suất tham dự vòng play-off thăng hạng lên Bundesliga.

Ngoài ra, Fortuna Düsseldorf còn cho thấy hiệu suất cao cả về tấn công lẫn phòng ngự khi ghi được 72 bàn và chỉ thủng lưới 40 bàn. Bên cạnh đó tỷ lệ thắng trên sân nhà của họ lên tới 59%. Thậm chí Dusseldorf đã thắng 3-0 ở trận lượt đi, mang lại lợi thế khá lớn khi trở về sân nhà lần này.

Tình hình Dusseldorf gần đây
Tình hình Dusseldorf gần đây

Tình hình Bochum gần đây

Trong khi đó, Bochum là một đội bóng đến từ Bundesliga. Nguyên nhân chính dẫn đến thành tích nghèo nàn của họ trong mùa giải này là do hiệu suất kém trên cả tấn công lẫn phòng ngự. Đặc biệt là hàng phòng ngự đầy sơ hở, như chứng minh thông qua việc có tới 74 bàn thua tổng cộng tại Bundesliga.

Trong trận đấu lượt đi, Bochum cũng tỏ ra sự yếu kém nơi hàn thủ trước Fortuna Düsseldorf. Sau một trận đấu căng thẳng kéo dài 90 phút, cuối cùng họ đã bị đối thủ đánh bại với tỷ số 0-3 trên sân nhà. Sau trận đấu này, Bochum đã trải qua 3 trận thua liên tiếp và tinh thần đang xuống rất thấp.

Tình hình Bochum gần đây
Tình hình Bochum gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Dusseldorf vs Bochum

  • Dusseldorf: Kastenmeier; Zimmermann, Oberdorf, De Wijs, Iyoha; Engelhardt, Tanaka, Sobottka; Klaus, Vermeij, Tzolis.
  • Bochum: Luthe; Passlack, Ordets, Schlotterbeck, Gamboa; Losilla, Bero; Asano, Stoger, Wittek; Paciencia.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Dusseldorf vs Bochum

Trong 5 lần đối đầu gần nhất với Bochum, Fortuna Düsseldorf đã có thành tích 3 chiến thắng và 2 trận thua. Đáng chú ý là 3 chiến thắng của họ đều diễn ra liên tiếp trong thời gian gần nhất.

Dự đoán Fortuna Düsseldorf sẽ giành chiến thắng với cách biệt ít nhất một bàn.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Hồ Thụy

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Bochum 1h30 ngày 28/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注