Nhận định bóng đá Al Wehda vs Al Hilal 1h ngày 28/5

Nhận định bóng đá Al Wehda vs Al Hilal

Nhận định bóng đá Al Wehda vs Al Hilal 1h ngày 28/5 – Saudi Pro League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Al Wehda vs Al Hilal

Tình hình Al Wehda gần đây

Al Wehda đã chắc chắn trụ hạng khi đứng thứ 13 trên BXH Saudi Pro League. Sau 33 trận đã chơi, đội bóng này thắng 10 trận, hòa 6 trận và thua 17 trận, dù chỉ có 36 điểm những vẫn đang hơn nhóm xuống hạng đến 5 điểm.

Vì đã hoàn thành mục tiêu mùa giải năm nay, nên có thể thấy Al Wehda sẽ bước vào trận đấu này không có quá nhiều động lực để giành lấy điểm.

Tình hình Al Wehda gần đây
Tình hình Al Wehda gần đây

Tình hình Al Hilal gần đây

Bên kia chiến tuyến, Al Hilal đã vô địch giải đấu Saudi Pro League từ sớm với sự vượt trội với phần còn lại của giải đấu. Đến lúc này, đội bóng của HLV Jorge Jesus vẫn đang giữ thành tích bất bại với 30 trận thắng và chỉ để hòa 3 trận sau 33 vòng đấu.

Khi bước vào vòng đấu cuối, Al Hilal cũng đang giữ thành tích bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 7 thắng và 1 hòa. Có thể nói đội bóng áo xanh sẽ bước vào vòng đấu cuối với mục tiêu vô địch giải đấu mà không để thua bất kỳ trận đấu nào.

Tình hình Al Hilal gần đây
Tình hình Al Hilal gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Al Wehda vs Al Hilal

  • Al Wehda: Mohamedi; Al Muwallad, El Yamiq, Al-Hafith, Hawsawi; Bakshween, Al-Hejji; Noor, Anselmo, Van Crooij; Ighalo.
  • Al Hilal: Bono; Abdulhamid, Koulibaly, Albulayhi, Lodi; Neves, Milinkovic-Savic; Michael, Malcom, Al-Dawsari; Mitrovic.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Al Wehda vs Al Hilal

Al Hilal cũng sở hữu thành tích đối đầu vượt trội trước Al Wehda, với 5 chiến thắng và 2 trận hòa trong 7 lần gặp nhau gần nhất.

Tóm lại, dù không còn áp lực về kết quả nhưng Al Hilal vẫn quá vượt trội và chỉ có phép màu mới có thể giúp đội chủ nhà tránh khỏi một thất bại ở trận đấu này.

Cá nhân tôi cho rằng Al Hilal sẽ thắng cách biệt ít nhất 2 bàn.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Nhược Đồng

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Al Wehda vs Al Hilal 1h ngày 28/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注