Tottenham nhận tin buồn từ Richarlison

Tottenham nhận tin buồn từ Richarlison

Theo xác nhận của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Richarlison của Tottenham sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật trong thời gian tới.

Mùa giải trước, Richarlison đã nhận về nhiều chỉ trích vì phong độ không ổn định. Tuy nhiên, trong mùa giải này, anh đã bắt đầu thể hiện sự cải thiện. Đến thời điểm hiện tại, Richarlison đã ghi được 1 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo cho đội bóng thành London.

Những đóng góp của Richarlison đã giúp Tottenham đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng anh không ra sân kể từ trận thắng trước Crystal Palace vào cuối tháng 10. Richarlison sẽ phải tạm thời rời xa sân cỏ trong thời gian tới.

Richarlison forced to undergo surgery as 'suffering' Tottenham star admits to 'difficult few months' | The Sun

Richarlison mang tin buồn đến cho Tottenham

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, tiền đạo Richarlison của Tottenham sẽ phải thực hiện một cuộc phẫu thuật trong thời gian sắp tới để giải quyến vấn đề chấn thương ở xương chậu. Anh đã chia sẻ về quyết định này:

“Gần đây, tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn về sức khỏe. Tôi đã thảo luận với các bác sĩ và quyết định trải qua cuộc phẫu thuật để giải quyết vấn đề về xương chậu của mình. Tôi cảm thấy rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi, và tôi hy vọng mình sẽ quay trở lại sớm nhất có thể.”

Richarlison set for surgery as injuries pile up at Spurs

HLV Ange Postecoglou đã sắp xếp Son Heung Min đá ở vị trí tiền đạo chủ lực, thay thế cho Harry Kane. Ngôi sao người Hàn Quốc đã tỏa sáng rực rỡ với 8 bàn thắng trong giải Ngoại hạng Anh. Richarlison đã được sử dụng ở vị trí cánh và anh đã nhiều lần tạo ra sự kết hợp tốt với tiền đạo người Hàn Quốc.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Tottenham nhận tin buồn từ Richarlison

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注