Tchouameni không thể đá Chung kết Champions League

Dù rất nỗ lực nhưng tiền vệ Aurélien Tchouameni sẽ không kịp hồi phục chấn thương để thi đấu cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League gặp Borussia Dortmund.

HLV Ancelotti chia sẻ về tình trạng của Tchouameni

Tchouameni gặp chấn thương nặng ở bàn chân khi Real Madrid vượt qua Bayern Munich trong trận bán kết lượt về 欧洲冠军联赛. Anh bị chẩn đoán gãy xương bàn chân.

Trong thời gian qua, Tchouameni đã cố gắng hết sức để phục hồi và kịp tham gia trận chung kết với Dortmund. Thậm chí, cầu thủ người Pháp còn sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân.

Aurelien Tchou không kịp bình phục chấn thương để dự trận Chung kết Champions League.

Tuy nhiên, tình hình không diễn ra theo mong muốn. Theo thông tin mới nhất, Tchouameni chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết Champions League sắp tới.

HLV Carlo Ancelotti gần đây đã xác nhận thông tin này. Khả năng anh kịp hồi phục để tham dự Euro 2024 cùng ĐT Pháp cũng đang gặp nhiều nghi ngờ.

Trong mùa giải năm nay, Tchouameni đã có những đóng góp to lớn cho Real Madrid. Có những thời điểm đội hình Los Blancos bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương.

Tiền vệ số 18 luôn sẵn sàng đảm nhận mọi vai trò mà HLV Ancelotti giao phó. Đặc biệt, vào cuối năm 2023, Tchouameni từng chơi ở vị trí trung vệ trái trong bối cảnh hàng thủ Real Madrid bị chấn thương tàn phá nặng nề. Đáng tiếc, trong giai đoạn quyết định của mùa giải, chấn thương đã khiến cầu thủ người Pháp không thể tiếp tục đóng góp cho đội bóng.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Tchouameni không thể đá Chung kết Champions League

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注