Harry Maguire bỏ lỡ chung kết FA Cup

HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng trung vệ Harry Maguire sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup giữa Manchester United và Manchester City do chấn thương.

Lần gần nhất Harry Maguire ra sân cho MU là trong trận hòa 1-1 với Burnley tại Old Trafford. Kể từ đó, anh đã bỏ lỡ 5 trận cuối cùng của mùa giải 英超 vì chấn thương háng. Cầu thủ 31 tuổi đã nỗ lực trở lại đội hình MU cho trận chung kết FA Cup với Man City, trận đấu cuối cùng của MU trong mùa giải.

Đầu tuần này, Maguire chia sẻ về cơ hội thi đấu trong trận chung kết FA Cup: “Đây là khoảng thời gian rất đáng thất vọng và khó khăn đối với tôi vì chấn thương. Hiện tại, tôi vẫn chưa chắc liệu có thể tham dự trận chung kết hay không. Tôi hy vọng sẽ đủ thể lực để thi đấu, nhưng mọi chuyện sẽ không dễ dàng”.

Trung vệ Harry Maguire vắng mặt ở trận chung kết FA Cup

Mới đây, HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng chấn thương đã khiến trung vệ Harry Maguire không thể tham gia trận chung kết FA Cup giữa Manchester United và Manchester City. Ông chia sẻ: “Harry Maguire sẽ không có mặt. Cậu ấy đã cố gắng, nhưng không kịp bình phục để tham dự trận đấu tại Wembley”.

Tuy nhiên, Ten Hag mang lại tin vui về Lisandro Martinez, Victor Lindelof, Mason Mount và Anthony Martial. Ông nói: “Với những cầu thủ mà bạn nhắc đến, tôi nghĩ họ đều sẵn sàng cho trận chung kết. Ngày mai chúng tôi có buổi tập cuối và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng hiện tại, tình hình của Martinez, Mount, Lindelof và Martial là rất khả quan”.

Dù không thể thi đấu trong trận chung kết FA Cup, Maguire dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới. Anh cũng có khả năng sẽ có tên trong danh sách 26 cầu thủ của tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Harry Maguire bỏ lỡ chung kết FA Cup

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注