Nhận định bóng đá Lyon vs PSG 2h ngày 26/5

Nhận định bóng đá Lyon vs PSG

Nhận định bóng đá Lyon vs PSG 2h ngày 26/5 – Coupe de France 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Lyon vs PSG

Tình hình Lyon gần đây

Thành tích của Lyon mùa này không làm hài lòng người hâm mộ, họ chỉ giành được suất dự Europa Conference League tại giải quốc nội. Nguyên nhân chủ yếu là do trong hai kỳ chuyển nhượng trước, đội bóng không có đủ sự bổ sung lực lượng. Hàng công chỉ dựa vào khả năng cá nhân của lão tướng Lacazette, trong khi hàng thủ sau khi Gusto ra đi không có một trung vệ đáng tin cậy, dẫn đến sự mất cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Bất cứ khi nào gặp phải đội mạnh, họ hiếm khi giữ sạch lưới.

Tình hình Lyon gần đây
Tình hình Lyon gần đây

Tình hình PSG gần đây

Do đã chắc chắn giành chức vô địch Ligue 1 trước nhiều vòng đấu, PSG đã có phần lơ là trong vài vòng đấu cuối mùa giải, thậm chí không sử dụng đội hình chính. Bởi vì điểm số ở giải đấu không còn quá quan trọng. Tuy nhiên tại Cúp Pháp, PSG tất nhiên sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Với thực lực của PSG, chỉ giành chức vô địch Ligue 1 là không đủ để làm hài lòng NHM. Trước đó, Mbappe cũng đã tuyên bố sẽ mang về chức vô địch Cúp Pháp cho đội bóng.

Tình hình PSG gần đây
Tình hình PSG gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Lyon vs PSG

  • Lyon: Lopes; Mata, O’Brien, Caleta-Car, Tagliafico; Matic; Cherki, Caqueret, Tolisso, Benrahma; Lacazette.
  • PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Beraldo, Mendes; Zaire-Emery, Vitinha, Ugarte; Barcola, Ramos, Mbappe.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Lyon vs PSG

Về mặt thực lực, PSG vẫn vượt trội hơn hẳn Lyon. PSG cũng được các bên đánh giá cao hơn về mặt số liệu, cho thấy sự chênh lệch về thực lực giữa hai đội là rõ ràng. Vì vậy trong trận chung kết Cúp Pháp này, Lyon khó có thể kéo dài trận đấu đến hiệp phụ.

Dự đoán Lyon sẽ thua PSG với tỷ số 0-1 hoặc 0-2.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Đinh Thành

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Lyon vs PSG 2h ngày 26/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注