Nhận định bóng đá Al Ain vs Yokohama F. Marinos 23h ngày 25/5

Nhận định bóng đá Al Ain vs Yokohama F. Marinos

Nhận định bóng đá Al Ain vs Yokohama F. Marinos 23h ngày 25/5 – AFC Champions League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Al Ain vs Yokohama F. Marinos

Tình hình Al Ain gần đây

Trong trận lượt đi, Al Ain đã dẫn trước nhưng cuối cùng để thua 2-1 trước Yokohama F. Marinos, khiến cho trận đấu kết thúc đầy thất vọng. Để tiếp tục thắp lại hy vọng tại AFC Champions League, Al Ain buộc phải đánh bại đối thủ trên sân nhà ở trận lượt về này.

Tuy nhiên, thành tích sân nhà của họ mùa này chỉ ở mức trung bình, với 5 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua trong 11 trận, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trái ngược, phong độ thi đấu sân khách của họ lại ấn tượng hơn. Dẫu vậy, gần đây Al Ain không có phong độ tốt, chỉ thắng 1 và thua 5 trong 6 trận gần nhất, bao gồm cả giải quốc nội và cúp. Đây không phải là dấu hiệu tích cực cho Al Ain đang trong cuộc đua về đích.

Tình hình Al Ain gần đây
Tình hình Al Ain gần đây

Tình hình Yokohama F. Marinos gần đây

Yokohama F. Marinos hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng J-League, tụt hạng khá nhiều so với kỳ vọng. Mặc dù vậy, họ vẫn còn cả một mùa giải phía trước nên cơ hội cải thiện thứ hạng vẫn là rất cao.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội bóng này không mấy ấn tượng, Yokohama F. Marinos chỉ giành được 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua trong 6 trận gần nhất. Đáng chú ý là phần lần kết quả không tốt của họ đều diễn ra sân khách. Đặc biệt là hàng thủ chơi rất thiếu chắc chắn của Yokohama F. Marinos đã khiến cho đội bóng phải nhận những kết quả không tốt.

Tình hình Yokohama F. Marinos gần đây
Tình hình Yokohama F. Marinos gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Al Ain vs Yokohama F. Marinos

  • Al Ain: Eisa; Al Ahbabi, Hashemi, Kouadio, Sosu; Nader, Park, Palacios; Kaku, Laba, Rahimi.
  • Yokohama Marinos: Popp; Matsubara, Hatanaka, Eduardo, Nagato; Sakakibara, Uenaka, Nam; Matheus, Lopes, Eiber.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Al Ain vs Yokohama F. Marinos

Dựa trên dữ liệu hiện tại, có vẻ như Al Ain có khả năng điều chỉnh và cải thiện phong độ, nhưng thực tế cho thấy thành tích sân nhà của họ không ổn định và phong độ gần đây cũng đáng lo ngại. Tôi cho rằng sẽ không dễ dàng để Al Ain có thể đánh bại Yokohama F. Marinos trong trận lượt về.

Dự đoán của tôi là Yokohama F. Marinos sẽ có một kết quả hòa.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Tôn Du

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Al Ain vs Yokohama F. Marinos 23h ngày 25/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注