Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna 1h45 ngày 25/5

Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna

Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna 1h45 ngày 25/5 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna

Tình hình Genoa gần đây

Genoa hiện ở vị trí thứ 11 với 46 điểm, họ đã hết mục tiêu phấn đấu khi đã thành công trụ hạng từ sớm tại Serie A và cũng không thể cạnh tranh cho chiếc vé đi châu Âu. Ở vòng đấu vừa qua, họ đã để thua thua 0-1 trên sân Roma, khiến Genoa chấm dứt chuỗi bất bại 3 trận trước đó.

Trên sân nhà mùa này, Genoa giành 27/54 điểm tối đa với thành tích thắng 7 hòa 6 thua 5. Họ sẽ tự tin tiếp đón đối thủ của mình dù Bologna đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH khi ở lượt đi, gần như Genoa có thể đã đánh bại đối thủ nếu không có bàn gỡ ở phút bù giờ 90+5 của Lorenzo De Silvestri.

Tình hình Genoa gần đây
Tình hình Genoa gần đây

Tình hình Bologna gần đây

Đội khách chuẩn bị khép lại mùa giải thăng hoa của mình bằng chuyến làm khách đến sân của Genoa. Đoàn quân của HLV Thiago Motta sẽ chính thức tham dự Champions League mùa giải năm sau với thành tích nằm trong top 5 của Serie A 2023/2024.

Sau khi giành vé tham dự Champions League sớm 2 vòng đấu bằng chiến thắng 2-0 trước Napoli, Bologna gần như đã đánh bại Juventus ở vòng đấu trước sau khi dẫn đối thủ 3-0 trên sân nhà. Nhưng những phút cuối trận thiếu tập trung khiến họ bị Juventus gỡ hòa. Điều này khiến vị trí thứ 3 của Bologna chưa thật sự đảm bảo.

Hành quân đến Genoa, các học trò của HLV Thiago Motta sẽ muốn dành chiến thắng để tri ân người thầy của mình, người nhiều khả năng sẽ rời đi sau khi mùa giải này khép lại. Đã có những thông tin Thiago Motta sẽ đến dẫn dắt Juventus thay cho Max Allegri đã bị sa thải hồi tuần rồi, và đây sẽ là mất mát không nhỏ của Rossoblu.

Tình hình Bologna gần đây
Tình hình Bologna gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Genoa vs Bologna

  • Genoa: Martinez; Vogliacco, Vasquez, De Winter; Spence, Strootman, Frendrup, Badelj, Martin; Gudmundsson, Retegui.
  • Bologna: Skorupski; Posch, Lucumi, Calafiori, Kristiansen; Aebischer, Freuler; Odgaard, Urbanski, Ndoye; Castro.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Genoa vs Bologna

Về thành tích đối đầu, Genoa đã có được 4 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua trong 10 lần gặp Bologna gần nhất, Đội chủ nhà có chút lợi thế so với đội khách. Trong trận lượt đi mùa này, Genoa cũng đã cầm hòa Bologna 1-1 trên sân khách.

Về phong độ gần đây, Genoa có phần sa sút, nhưng họ đã trụ hạng sớm nên không còn quá quyết tâm ở trận đấu này. Trong khi đó, Bologna đang có phong độ ấn tượng và sẽ nỗ lực giành điểm để giữ vững vị trí trong top 3.

Dựa trên phân tích các yếu tố trên, dự đoán Bologna sẽ có điểm trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Chí Hà

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna 1h45 ngày 25/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注