Nhận định bóng đá Bochum vs Dusseldorf 1h30 ngày 24/5

Nhận định bóng đá Bochum vs Dusseldorf

Nhận định bóng đá Bochum vs Dusseldorf 1h30 ngày 24/5 – Bundesliga Play-off Trụ Hạng 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Bochum vs Dusseldorf

Tình hình Bochum gần đây

Hai mùa giải trước đó của Bochum tại Bundesliga mặc dù không đạt được thành tích tốt, nhưng tinh thần chiến đấu bền bỉ và kiên cường đã giúp họ được trụ lại hạng đấu cao nhất nước Đức. Mùa này, Bochum đáng tiếc đã rơi vào vị trí phải đá play-off trụ hạng. Bochum đã có cơ hội trụ hạng nếu giành được một điểm trong trận đấu cuối cùng với Werder Bremen. Tuy nhiên thật không may mắn cho Bochum lại phải chịu thất bại đến 1-4 ngay trên sân của đối phương. Thực tế, phong độ của Bochum trên sân nhà khá tốt khi chỉ mới thua 2/5 trận sân nhà gần đây. Các cầu thủ như Philipp Hofmann và Keven Schlotterbeck đều được đánh giá cao về mặt năng lực.

Tình hình Bochum gần đây
Tình hình Bochum gần đây

Tình hình Dusseldorf gần đây

Fortuna Dusseldorf xuống chơi tại giải Hạng hai của Đức được hai mùa giải. Họ từng chơi không ít trận tranh play-off thăng hạng nhưng luôn thất bại vào những thời điểm quan trọng. Mùa này, phong độ của Dusseldorf trong nửa đầu mùa giải không lý tưởng, thậm chí luôn quanh quẩn ở nửa dưới BXH.

Nhưng từ giữa tháng 2, phong độ của Dusseldorf đã được cải thiện đáng kể với chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga 2, đồng thời chỉ để thua trước Bayer Leverkusen tại Cúp Đức. Điều này đã giúp Dusseldorf giành được một vị trí đá play-off, đẩy Hamburg ra khỏi cuộc đua một lần nữa. Nhìn vào tổng thể, điểm mạnh của Dusseldorf là sự cân bằng giữa các trận đấu trên sân nhà và sân khách, với tỷ lệ bất bại trên sân khách còn cao hơn cả trên sân nhà.

Tình hình Dusseldorf gần đây
Tình hình Dusseldorf gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Bochum vs Dusseldorf

  • Bochum: Luthe; Passlack, Ordets, Schlotterbeck, Bernardo; Losilla, Osterhage; Broschinski, Stoger, Wittek; Hofmann.
  • Dusseldorf: Kastenmeier; Zimmermann, Oberdorf, De Wijs, Iyoha; Engelhardt, Tanaka; Klaus, Appelkamp, Tzolis; Vermeij.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Bochum vs Dusseldorf

Hai đội đã gặp nhau trong các trận giao hữu năm 2022 và 2023, trong đó Dusseldorf đều giành chiến thắng trước Bochum. Dựa trên số liệu đưa ra có thể thấy đây vẫn là một trận đấu giữa hai đội có sự khác biệt về mặt thực lực, vì vậy không có gì bất hợp lý khi Bochum được ủng hộ với mức chấp khởi điểm tốt hơn. Tuy nhiên, khi sự kỳ vọng vào Bochum giảm xuống kết hợp cùng chuỗi bất bại của Dusseldorf. Có thể sự chú ý dành cho Bochum không còn như lúc đầu, điều này ngược lại có lợi cho họ.

Dự đoán Bochum sẽ giành chiến thắng trong trận lượt đi trên sân nhà đêm nay.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Bành Hạo

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Bochum vs Dusseldorf 1h30 ngày 24/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注