Nhận định bóng đá Atalanta vs Bayer Leverkusen 2h ngày 23/5

Nhận định bóng đá Atalanta vs Bayer Leverkusen

Nhận định bóng đá Atalanta vs Bayer Leverkusen 2h ngày 23/5 – Europa League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Atalanta vs Bayer Leverkusen

Tình hình Atalanta gần đây

Phong độ của Atalanta thời gian gần đây khá tốt. Trong trận gần nhất tại Serie A, đội bóng của Gasperini đã đánh bại Lecce với tỷ số 2-0 khi thi đấu trên sân khách. Nhờ đó họ đã lấy lại tinh thần chiến đấu sau khi thất bại trước Juventus trong trận chung kết Cúp Ý trước đó. Đồng thời, đội bóng này cũng đã bảo vệ được vị trí thứ 5 của mình trên BXH.

Sau 36 vòng đấu tại Serie A 23/24, Atalanta đang có 66 điểm cùng thành tích 20 trận thắng, 6 trận hòa và 10 trận thua. Với tình thế thi đấu ít hơn 1 trận, họ đang hơn AS Roma 3 điểm và gần như chắc chắn sẽ tham dự 欧洲冠军联赛 mùa giải năm sau. Với tình hình này, thầy trò HLV Gasperini sẽ bước vào trận đấu tới với tâm lý vô cùng thoải mái.

Tình hình Atalanta gần đây
Tình hình Atalanta gần đây

Tình hình Bayer Leverkusen gần đây

Dưới sự chỉ đạo của Xabi Alonso, Leverkusen đang chơi rất thành công mùa giải năm nay. Mặc dù đã giành được chức vô địch Bundesliga từ sớm, nhưng họ vẫn đánh bại Augsburg với tỷ số 2-1 trên sân nhà ở vòng đấu cuối. Để rồi Bayer Leverkusen trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Bundesliga giữ vững thành tích bất bại trong một mùa giải.

Ngoài ra, thầy trò HLV Xabi Alonso cũng đã có màn trình diễn tốt tại đấu trường cúp khi không thua trận nào tại Europa League và đã lọt vào trận chung kết. Nếu họ có thể duy trì phong độ này, Leverkusen hoàn toàn có thể nghĩ đến cú ăn ba tại mùa giải này. Vì đối thủ của họ trong trận chung kết cúp Đức vào cuối tuần này chỉ là đội bóng giữa BXH Hạng 2 Đức là Kaiserslautern.

Tình hình Bayer Leverkusen gần đây
Tình hình Bayer Leverkusen gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Atalanta vs Bayer Leverkusen

Đội hình dự kiến Atalanta vs Bayer Leverkusen

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Atalanta vs Bayer Leverkusen

Hai đội đã gặp nhau ở vòng play-off 1/8 ở Europa League năm 2022, lúc đó Atalanta đã giành chiến thắng trong cả hai lượt trận và giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Đội bóng nước Ý đang có lợi thế trong thành tích đối đầu.

Tuy nhiên phong độ của Bayer Leverkusen tại mùa giải này vô cùng thăng hoa, đồng thời họ cũng đang là nhà vô địch Bundesliga 23/24 cùng chuỗi bất bại hơn 50 trận trên mọi đấu trường. Xét về lối chơi, rõ ràng Bayer Leverkusen thể hiện chiến thuật hiệu quả hơn so với sự thiếu ổn định của Atalanta.

Dự đoán: Bayer Leverkusen sẽ thắng trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Đinh Thành

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Atalanta vs Bayer Leverkusen 2h ngày 23/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注