Nhận định bóng đá TP. Hồ Chí Minh vs CA Hà Nội 19h15 ngày 21/5

Nhận định bóng đá TP. Hồ Chí Minh vs CA Hà Nội

Nhận định bóng đá TP. Hồ Chí Minh vs CA Hà Nội 19h15 ngày 21/5 – V-League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá TP. Hồ Chí Minh vs CA Hà Nội

Tình hình TP. Hồ Chí Minh gần đây

TP. Hồ Chí Minh vẫn chỉ đang nằm ở nhóm cuối của BXH  V-League. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất có được 23 điểm, hơn 4 điểm so với vị trí phải đá play-off trụ hạng. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương vẫn còn nguy cơ sẽ phải xuống hạng mùa giải năm nay.

Nhất là khi phong độ của TP. Hồ Chí Minh thời gian gần đây khá bết bát. Ở 5 trận đấu gần đây nhất, các học trò của HLV Phùng Thanh Phương chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Còn lại họ hòa 1 trận và để thua đến 3 trận. Dù được chơi ở sân nhà vòng đấu này, nhưng TP. Hồ Chí Mình vẫn bị đánh giá khó giành điểm trước CA Hà Nội.

Tình hình TP. Hồ Chí Minh gần đây
Tình hình TP. Hồ Chí Minh gần đây

Tình hình CA Hà Nội gần đây

Về phía đội khách, CA Hà Nội đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH V-League. Đội bóng của ông Trần Tiến Đại giờ đây đã kém hơn đội dẫn đầu đến 8 điểm. Đội bóng ngành Công An đang có rất ít cơ hội để bảo vệ chức vô địch của mình.

Với tình hình này, CA Hà Nội rất quyết tâm tìm lại chiến thắng để trở lại ít nhất là top 3 và tạo áp lực cho Nam Định đội dẫn đầu bảng. Song phong độ là điều mà đoàn quân của ông Trần Tiến Đại cần phải cải thiện khi họ chỉ thắng 2/5 trận đấu gần đây.

Tình hình CA Hà Nội gần đây
Tình hình CA Hà Nội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến TP. Hồ Chí Minh vs CA Hà Nội

  • TP.Hồ Chí Mình: Lê Giang, Thanh Thảo, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Huy Toàn, Thanh Khôi, Vĩnh Nguyên, Tuấn Tài, Timite.
  • CA Hà Nội: Filip Nguyễn, Việt Anh, Văn Cường, Tấn Tài, Tiến Dụng, Quang Hải, Geovane Magno, Thanh Long, Văn Luân, Elias, Fialho.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá TP. Hồ Chí Minh vs CA Hà Nội

Công An Hà Nội đang chiếm ưu thế lớn trong thành tích đối đầu với TP. Hồ Chí Minh. Đội bóng ngành Công An đã bất bại trong cả 3 lần đối đầu liên tiếp với đội chủ sân Thống Nhất. Thậm chí ở trận lượt đi mùa này, Công An Hà Nội cũng đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Xét về lực lượng, TP. Hồ Chính Minh bị đánh giá là kém xa so với những cái tên đang thi đấu cho Công Anh Hà Nội. Vì vậy dù được chơi trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Phùng Thành Phương vẫn bị đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn,

Chuyên gia nhận định bóng đá EzScore dự đoán tỷ số trận đấu TP. Hồ Chí Minh 1-2 CA Hà Nội.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá TP. Hồ Chí Minh vs CA Hà Nội 19h15 ngày 21/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注