Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Bình Dương 17h ngày 21/5

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Bình Dương

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Bình Dương 17h ngày 21/5 – V-League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Bình Dương

Tình hình Quảng Nam gần đây

Quảng Nam đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH của V-League vào thời điểm hiện tại. Đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn đã giành được 23 điểm và đang nhiều hơn đội phải thi đấu play-off trụ hạng 4 điểm. Rõ ràng khoảng cách này vẫn chưa hề an toàn với đội chủ sân Hòa Xuân.

Vừa qua, Quảng Nam đã phải nhận thất bại trên sân Thanh Hóa ở vòng đấu trước. Trận thua này cũng đã chấm dứt mạch 4 trận bất bại liên tiếp của thầy trò Văn Sỹ Sơn. Tuy nhiên, đó là thất bại ở trên sân khách của Quảng Nam. Còn thành tích sân nhà của đội bóng này vẫn khá khó chịu khi có 2 thắng và 2 hòa trong 4 trận gần nhất trên sân Hòa Xuân.

Tình hình Quảng Nam gần đây
Tình hình Quảng Nam gần đây

Tình hình Bình Dương gần đây

Bên kia chiến tuyến, Bình Dương vẫn đang rất cố gắng để cạnh tranh trong cuộc đua vô địch V-League mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đang đứng thứ 2 và đeo bám Nam Định với khoảng cách 6 điểm. Chắc chắn Bình Dương đặt ra mục tiêu 3 điểm trước Quảng Nam nhằm gây áp lực lên đối thủ xếp trên khi được thi đấu sớm hơn ở vòng đấu này.

Tuy nhiên, Bình Dương lại đang không có sự ổn định về mặt phong độ. Tiến Linh và các đồng đội chỉ mới thắng 2 trận và để thua đến 3 trận trong 5 trận đấu gần nhất. Thậm chí sân khách vẫn đang là điểm yếu của đội bóng đất thủ khi đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường với 3 thua và 1 hòa.

Tình hình Bình Dương gần đây
Tình hình Bình Dương gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Bình Dương

  • Quảng Nam: Văn Công, Thanh Hậu, Văn Nam, Ngọc Hà, Quang Tú, Hoàng Hưng, Việt Anh, Văn Toàn, Hoàng Dương, Eze, Conrado.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Janclesio, Đình Khương, Trung Hiếu, Minh Khoa, Duy Thường, Onoja, Atshimene, Vĩ Hào, Tiến Linh.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Quảng Nam vs Bình Dương

Xét về thành tích đội đầu gần đây giữa 2 đội, Quảng Nam đang có phần nhỉnh hơn. Cụ thể trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Hòa Xuân đã thắng 2 trận, hòa 2 trận, còn Bình Dương chỉ thắng duy nhất 1 trận.

Tuy nhiên, thực lực và phong độ các cầu thủ Bình Dương đang có phần nhỉnh hơn vào thời điểm hiện tại. Chưa kể thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang đặt quyết tâm cao hơn trong việc thu ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định.

Vì vậy theo chuyên gia nhận định bóng đá EzScore, Bình Dương sẽ thắng sát nút Quảng Nam trên sân Hòa Xuân.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Bình Dương 17h ngày 21/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注