Nhận định bóng đá Salernitana vs Verona 23h ngày 20/5

Nhận định bóng đá Salernitana vs Verona

Nhận định bóng đá Salernitana vs Verona 23h ngày 20/5 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Salernitana vs Verona

Tình hình Salernitana gần đây

Đội chủ nhà đã chính thức kết thúc cuộc hành trình tại Serie A của mình sau 3 mùa giải thăng hạng và sẽ trở lại Serie B vào mùa giải năm sau. Ở mùa giải năm nay, Salernitana chỉ mới giành được 2 chiến thắng trong tổng số 36 trận đã thi đấu, hòa 10 trận và thua đến 24 trận.

Lần cuối cùng Salernitana được hưởng niềm vui chiến thắng là vào ngày 31/12/2023, trước chính Verona với chiến thắng 1-0 trên sân khách. Kể từ thời điểm đó, Salernitana đã trải qua 19 trận đấu trên mọi đấu trường không hề biết mùi chiến thắng với việc hòa 4 trận và thua 15 trận.

HLV Colantuono cùng các học trò có lẽ sẽ khó tránh khỏi thêm một thất bại khi tiếp đón đội khách đang cần 3 điểm để chính thức trụ hạng.

Tình hình Salernitana gần đây
Tình hình Salernitana gần đây

Tình hình Verona gần đây

Verona đang có phong độ khá phập phù. Trong 3 chuyến làm khách gần nhất, họ hòa 2 và thua 1. Thành tích thi đấu xa nhà của Verona mùa giải này cũng không thật sự tốt khi chỉ mới thắng 2 trận, hòa 5 và thua đến 11 sau 18 trận đã đấu.

Verona cần thắng trong trận đấu hôm nay để chính thức trụ hạng ở Serie A mùa giải năm. Đội bóng này hiện đang có 34 điểm sau 36 trận, hơn đội đứng thứ 18 là Empoli 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Một chiến thắng sẽ tạo khoảng cách 4 điểm an toàn với đối thủ khi bước vào vòng đấu cuối.

Tình hình Verona gần đây
Tình hình Verona gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây
Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Salernitana vs Verona

Đội hình dự kiến Salernitana vs Verona

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Salernitana vs Verona

Salernitana đã đánh bại Verona với tỷ số 1-0 trong lần chạm trán gần nhất của mùa giải này, đó là một trong số ít chiến thắng của họ. Và nếu xét rộng ra trong 10 lần gặp vừa qua, Salernitana nắm giữ lợi thế khi đã thắng hết 5 trận, hòa 2 trận và thua 3 trận.

Mặc dù đội chủ nhà không còn nhiều động lực để chiến đấu, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ dễ dàng để đối thủ giành điểm. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Salernitana trên sân nhà trong mùa giải này và ngay cả khi họ bị xuống hạng, họ vẫn sẽ cố gắng có màn trình diễn tốt để đền đáp khán giả nhà.

Trong khi đó, Verona đang ở giai đoạn quan trọng của mùa giải và nếu không thể giành điểm từ trận đấu này, họ có thể bị đẩy xuống khu vực xuống hạng vào những phút cuối cùng. Rõ ràng Verona là đội có quyết tâm giành chiến thắng hơn.

Dự đoán Verona sẽ giành chiến thắng và có nhiều bàn thắng được ghi cho hai đội.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Huyền Lão

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Salernitana vs Verona 23h ngày 20/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注