Cole Palmer giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Cole Palmer giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Cole Palmer đã được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2023/24

Cole Palmer được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Tân binh ngôi sao của Chelsea, Cole Palmer đã có một mùa giải ấn tượng sau khi chuyển đến CLB mới từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái.

Palmer chỉ vừa tròn 22 tuổi vào tuần trước, nhưng anh đã có tới tổng số 32 bàn thắng + kiến tạo (G-A) mùa này, nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào ở 英超.

Sao trẻ người Anh là cầu thủ thứ ba trong lịch sử đạt được hơn 30 G-A trong một mùa giải Premier League khi ở độ tuổi 21 hoặc trẻ hơn, sau Robbie Fowler và Chris Sutton.

Chelsea star Cole Palmer wins Premier League Young Player of the Year award  - Yahoo Sports
Cole Palmer nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

Cole Palmer là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai giải đấu, với 22 bàn thắng, chỉ kém tiền đạo Erling Haaland của Man City trong cuộc đua Chiếc giày vàng.

Anh cũng đứng thứ hai về khả năng kiến ​​tạo với 10 lần hỗ trợ, kém 3 kiến tạo so với Ollie Watkins của Aston Villa trước vòng đấu cuối cùng.

Ngôi sao của Chelsea là một trong 4 cầu thủ duy nhất mùa này đạt được thông số 10+ cả về số bàn thắng lẫn kiến ​​tạo. 3 người còn lại là Watkins, Mohamed Salah và Anthony Gordon. Đồng thời Palmer cũng san bằng kỷ lục 16 bàn thắng trên sân nhà ở Premier League của Didier Drogba và Frank Lampard trong một mùa giải.

Thậm chí, Palmer hoàn toàn có cơ hội phá vỡ trước kỷ lục này của 2 vị tiền bối trong cuộc tiếp đón AFC Bournemouth tại Stamford Bridge vào Chủ nhật này trong vòng đấu cuối của mùa giải.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Cole Palmer giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注