Harry Kane đang khiến tuyển Anh lo sốt vó

Đội trưởng đội tuyển Anh, Harry Kane sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của Bayern Munich gặp Hoffenheim do chấn thương lưng.

Tiền đạo 30 tuổi, người đã ghi 44 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên tại Bayern đã trở về Anh để được bác sĩ riêng điều trị. Tin tức này được đưa ra trong bối cảnh Gareth Southgate đang hoàn thiện kế hoạch cho Euro 2024. Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh sẽ công bố đội hình sơ bộ gồm 26 cầu thủ cho giải đấu vào tuần tới.

Kane đã trải qua một mùa giải gần như không bị chấn thương tại Allianz Arena, ngoại trừ một vấn đề nhỏ về mắt cá chân vào giữa tháng 3. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Tottenham đã gặp vấn đề ở lưng vào phút 85 trong trận bán kết lượt về Champions League của Bayern trước Real Madrid hồi đầu tháng này.

Harry Kane dính chấn thương hy hữu
Harry Kane bỏ lỡ trận đấu với Hoffenheim sau khi dính chấn thương lưng.

HLV Thomas Tuchel của Bayern thông báo với báo giới: “Harry Kane đang được bác sĩ riêng chăm sóc và anh ấy đã rời khỏi đội. Anh ấy sẽ không tham dự trận gặp Hoffenheim vì đã gặp vấn đề trong trận đấu với Real Madrid và đã yêu cầu được thay người”.

Tuchel đã nhận phải nhiều chỉ trích từ các cựu cầu thủ như Paul Scholes và Owen Hargreaves vì việc thay Kane ở Bernabeu, trước khi Madrid có màn lội ngược dòng ấn tượng. Nhưng rõ ràng, 2 cựu cầu thủ MU đã đặt lên vai Tuchel một phần trách nhiệm không đúng, vì Harry Kane đã phải rời sân do chấn thương.

Việc Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Harry Kane từ Spurs với giá 100 triệu bảng đã làm mọi người dần quên đi khoản tiền họ đã trả cho bản hợp đồng kỷ lục trước đó, Lucas Hernandez – người đến từ Atletico Madrid với giá 68 triệu bảng vào năm 2019.

Kane sẽ tham dự hai trận giao hữu với Bosnia và Iceland để chuẩn bị cho Euro 2024, và Southgate hy vọng đội trưởng của mình sẽ hồi phục hoàn toàn. Tam Sư sẽ đụng độ Bosnia tại St James’ Park vào ngày 3 tháng 6 trước khi chạm trán Iceland 4 ngày sau đó tại Wembley.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Harry Kane đang khiến tuyển Anh lo sốt vó

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注