Nhận định bóng đá Man City vs West Ham 22h ngày 19/5

Nhận định bóng đá Man City vs West Ham

Nhận định bóng đá Man City vs West Ham 22h ngày 19/5 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Man City vs West Ham

Tình hình Man City gần đây

Man City đã vươn lên dẫn đầu trên BXH Premier League với 88 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp sau là Arsenal. Với khoảng cách này, The Citizens cần phải thắng ở vòng đấu cuối cùng mới đảm bảo cho việc lên ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Và thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đang nắm lợi thế quan trọng trong cuộc đua này khi được chơi trên sân nhà ở vòng 38. Phong độ gần đây của đội chủ sân Etihad cũng gần như là hủy diệt khi họ toàn thắng đến 6 trận liên tiếp. Thậm chí có đến 5/6 trận thắng, Man City đều ghi từ 2 bàn trở lên vào lưới đối thủ. Khả năng Man City đánh bại West Ham trên sân nhà ở lượt đấu cuối được đánh giá rất cao.

Tình hình Man City gần đây
Tình hình Man City gần đây

Tình hình West Ham gần đây

Về phía đội khách, West Ham đã hết mục tiêu khi bước vào vòng đấu cuối của mùa giải năm nay. Búa Ta đã chắc chắn ở vị trí thứ 9 trên BXH giải đấu với 52 điểm. Đội bóng thành London kém hơn đội xếp trên đến 5 điểm nên không còn khả năng để vươn lên.

Phong độ gần đây của West Ham cũng đang hết sức thất thường. Ở trận đấu với Luton vừa qua, Búa Tạ đã có chiến thắng để chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng của mình trên mọi đấu trường. Với việc không còn mục tiêu phấn đầu trong trận đấu cuối, rất khó để cho West Ham tạo ra bất ngờ trên sân Etihad của Man City.

Tình hình West Ham gần đây
Tình hình West Ham gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Man City vs West Ham

Đội hình dự kiến Man City vs West Ham

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Man City vs West Ham

Man City vẫn đang có sự áp đảo lớn trong thành tích đối đầu với West Ham. Ở 10 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng nửa xanh thành Manchester vẫn đang bất bại với 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Thậm chí khi được trên sân nhà Etihad, The Citizens đã toàn thắng trước Búa Tạ kể từ năm 2016 đến nay.

Nhìn vào thực lực và phong độ hiện tại của hai đội, rõ ràng Man City cũng đang vượt trội so với West Ham

Vì vậy theo chuyên gia nhận định bóng đá EzScore đánh giá khó có bất ngờ ở trận đấu này, chiến thắng sẽ thuộc về Man City.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Man City vs West Ham 22h ngày 19/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注