Nhận định bóng đá Lecce vs Atalanta 23h ngày 18/5

Nhận định bóng đá Lecce vs Atalanta

Nhận định bóng đá Lecce vs Atalanta 23h ngày 18/5 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Lecce vs Atalanta

Tình hình Lecce gần đây

Lecce hiện đang có thành tích 8 chiến thắng, 12 trận hòa và 13 trận thua. Họ nhiều hơn 5 điểm so với các đội trong khu vực xuống hạng và chỉ còn 2 vòng đấu cuối cùng của chiến dịch Serie A mùa giải 2023/24 nên chỉ cần một kết quả hòa, Lecce sẽ chắc chắn trụ hạng. Mùa giải này, Lecce đã dựa vào sự ổn định và khả năng cân bằng giữa tấn công phòng ngự để mang về được khá nhiều điểm số trên sân nhà. Điều đó cũng giúp họ cải thiện thành tích chung và tránh được nguy cơ xuống hạng. Trong trận sân nhà cuối cùng, chắc chắn toàn đội sẽ cố gắng để không đánh mất điểm số.

Thật đáng tiếc là trong 3 vòng đấu gần nhất tại Serie A, Lecce đều không thể giành chiến thắng. Họ hòa 1-1 trên sân nhà với Monza và sau đó hòa 1-1 trên sân khách với Cagliari dù chơi hơn người. Hồi đầu tuần, họ đã xoay tua đội hình và thua 0-2 trên sân nhà trước Udinese.

Tình hình Lecce gần đây
Tình hình Lecce gần đây

Tình hình Atalanta gần đây

Atalanta hiện vẫn đang cạnh tranh với Roma và Lazio cho vị trí thứ 5 tại Serie A để đủ điều kiện tham dự 欧洲冠军联赛 mùa tới. Họ vẫn nắm quyền tự quyết và động lực thi đấu cũng trở nên mạnh mẽ hơn sau khi để thua trong trận chung kết Coppa Italia trước Juventus. Về lực lượng, Atalanta sẽ thiếu vắng 4 cầu thủ, bao gồm tiền vệ chủ lực Koopmeiners bị treo giò, cùng với tiền vệ phòng ngự De Roon, tiền vệ Emil Holm và hậu vệ Sead Kolašinac.

Phong độ gần đây của Atalanta thời gian qua cũng không phải là tệ. Trong 5 trận đấu gần nhất, đội bóng vùng Bergamo đã thắng 3 trận, hòa 1 trận và chỉ thua duy nhất ở trận chung kết Coppa Italia. Khả năng Atalanta có điểm trong trận đấu trên sân Lecce vẫn là rất cao.

Tình hình Atalanta gần đây
Tình hình Atalanta gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Lecce vs Atalanta

Đội hình dự kiến Lecce vs Atalanta

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Lecce vs Atalanta

Nhìn vào tổng thể, sức mạnh của hai đội vẫn khá khác biệt. Dưới sự dẫn dắt của Gian Piero Gasperini, tôi tin rằng Atalanta có thể dễ dàng đánh bại Lecce yếu hơn khi làm khách.

Dự đoán Lecce 1-2 Atalanta

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Dũng Hà

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Lecce vs Atalanta 23h ngày 18/5

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注