Quang Hải lại xuất ngoại, lần này điểm đến là Nhật Bản

Sau khi hợp đồng với CLB Công an Hà Nội kết thúc, tiền vệ Quang Hải sẽ chọn đường sang Nhật Bản để tham gia giải đấu J.League.

Quang Hải rời CAHN

Quang Hải đã sắp kết thúc hợp đồng ở CLB Công an Hà Nội, anh đã quyết định không gia hạn hợp đồng và tìm kiếm cơ hội mới. Theo các nguồn tin đáng tin cậy, có khả năng cao anh sẽ gia nhập một câu lạc bộ tại J.League 1. Dự kiến, anh sẽ bắt đầu thi đấu ngay từ giai đoạn lượt về của mùa giải.

Quyết định này được đánh giá là phù hợp với Quang Hải vì J.League 1 được cho là phù hợp hơn với trình độ và thể lực của anh so với Ligue 2, nơi anh thi đấu trong lần xuất ngoại trước trong màu áo Pau FC.

Quang Hải xuất ngoại lần thứ hai, rời CLB CAHN tới Nhật Bản thi đấu?
Quang Hải đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Trong mùa giải này, J.League có tổng cộng 20 đội tham gia, thi đấu từ ngày 23/2 đến ngày 8/12. Hiện tại, sau 14 vòng đấu đã qua, lượt đi dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 23/6 tới.

Tại Nhật Bản, một cầu thủ Việt Nam khác đang thi đấu là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của HAGL chỉ chơi ở hạng Nhất cho Yokohama FC.\

Quang Hải khiến CLB CAHN 'ôm hận', sao ĐT Việt Nam tiếp bước Công Phượng gia

Nếu Quang Hải gia nhập một câu lạc bộ tại Nhật Bản, Việt Nam sẽ có tới 6 cầu thủ từng thi đấu ở đất nước này. Trước đó đã có Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Lâm, Văn Luân và Công Vinh, tuy nhiên, chưa ai trong số họ để lại dấu ấn đặc biệt.

Về Quang Hải, ngôi sao gốc Đông Anh đang có phong độ ổn định. Anh đã ghi được 7 bàn thắng và góp phần quan trọng trong việc bảo vệ ngôi vương cho CLB Công an Hà Nội.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Quang Hải lại xuất ngoại, lần này điểm đến là Nhật Bản

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注