Nhận định bóng đá Kobenhavn vs Man Utd 3h ngày 9/11

Nhận định bóng đá Kobenhavn vs Man Utd

Nhận định bóng đá Kobenhavn vs Man Utd 3h ngày 9/11 – Champions League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Kobenhavn vs Man Utd

Nhận định bóng đá Kobenhavn vs Man Utd

Tình hình Kobenhavn gần đây

Sau 14 vòng đấu của giải Ngoại hạng Đan Mạch 2023/24, Kobenhavn có 10 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, tạm đứng đầu BXH với 32 điểm. Phong độ sân khách của họ khá ổn định nhưng các cầu thủ lại có màn trình diễn mờ nhạt trên sân nhà với 5 trận thắng và 2 trận thua.

Hiện tại, trận thua trước Quỷ đỏ ở trận lượt đi khiến Kobenhavn đứng bét bảng  A Champions League 2023/24 với vỏn vẹn 1 điểm có được từ trận hòa Galatasay lượt trận mở màn. Nếu muốn cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu hoặc ít nhất vị trí thứ 3 cùng tấm vé xuống Europa League, Kobenhavn hiểu rằng họ cần phải đòi lại được món nợ đã để thua ở trận lượt đi. Đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho đội bóng Đan Mạch. Tuy nhiên, họ chỉ kém Galatasaray xếp thứ 2 đúng 3 điểm nên việc bắt kịp không phải là không có khả năng.

Phong độ gần đây của thầy trò HLV Neestrup khá tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Đáng tiếc là họ đã bị đại diện xứ sương mù – Man Utd kết liễu với tỷ số sít sao 1-0 trong trận vòng bảng vừa qua tại Champions League.

Tình hình Kobenhavn gần đây
Tình hình Kobenhavn gần đây

Tình hình Man Utd gần đây

Ở phía đối diện, Manchester United hiện có 6 trận thắng và 5 trận thua, xếp thứ 8 trên BXH Premier League 2023/24 với 18 điểm.

Phong độ mùa này của đội chủ sân Old Trafford đã sa sút đáng kể nhưng thành tích sân khách của họ cũng cho thấy những dấu hiệu cải thiện rõ rệt với 3 trận thắng và 2 trận thua.

Vừa qua tại Premier League, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã đánh bại Fulham với tỷ số sát nút 1-0 trên sân khách. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn, nhưng tình huống tỏa sáng ở phút bù giờ của đội trưởng Bruno Fernandes đã giúp MU có được chiến thắng tối thiểu. Đó là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của MU trên sân khách, thành tích hoàn toàn trái ngược với 2 trận trước đó toàn thua tại Nhà hát của những giấc mơ. Không những thế, chiến thắng này cũng giúp phòng thay đồ của MU bớt căng thẳng hơn.

Tình hình Man Utd gần đây
Tình hình Man Utd gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Kobenhavn vs Man Utd

Đội hình dự kiến Kobenhavn vs Man Utd

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Kobenhavn vs Man Utd

Số liệu thống kê của Manchester United trong trận đấu này đang cho thấy sự suy giảm. Kobenhavn có phong độ tốt tại sân nhà, trong khi Manchester United lại đang trình diễn một thế trận không ổn định. Đáng chú ý, trong chuyến làm khách gần nhất trước đại diện Đan Mạch, Manchester United cũng đã phải chịu thất bại với cùng một mức chấp.

Nhìn chung, tôi dự đoán Kobenhavn sẽ có được kết quả tích cực trên sân nhà. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Thanh Huy

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Kobenhavn vs Man Utd 3h ngày 9/11

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注