Nhận định bóng đá Getafe vs Cadiz 3h ngày 7/11

Nhận định bóng đá Getafe vs Cadiz 3h ngày 7/11 – La Liga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Getafe vs Cadiz 3h ngày 7/11

Nhận định bóng đá Getafe vs Cadiz

Tình hình Getafe gần đây

Trước khi vòng đấu này diễn ra, Getafe đang tạm đứng thứ 13 trên BXH La Liga 2023/24 với 12 điểm. Vừa qua tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đội bóng vùng Ngoại ô Madrid đã vùi dập đối thủ Tardienta bằng cơn mưa bàn thắng với tỷ số 12-0. Nhưng chiến thắng vang dội đó không khỏa lấp được phong độ bết bát của họ gần đây.

Trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội của HLV Jose Bordalas chỉ có được 1 chiến thắng và 5 trận hòa.

Cần lưu ý rằng tiền đạo chủ lực của đội – Borja Mayoral đã ghi được 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trong mùa giải La Liga năm nay. Anh đang thi đấu thăng hoa và cũng đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng.

Tình hình Getafe gần đây

Tình hình Cadiz gần đây

Ở phía đối diện, sau 11 vòng đấu đầu tiên tại mùa giải La Liga 2023/24, Cádiz tạm thời đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH với 10 điểm. Trong trận đấu gần nhất tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, họ đã hòa không bàn thắng với UE Llagostera. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn về mặt kết quả đơn thuần thì khó có thể nói tập thể dưới quyền của HLV Bordalas đang chơi tốt khi họ đã có 2 trận hoà liên tiếp gần đây.

Hàng công của đội không đạt hiệu quả cao khi chỉ ghi được 3 bàn trong 6 trận gần nhất. Trong đó, có 2 trận liên tiếp không thể ghi bàn, cho thấy phong độ thi đấu đang khá kém cỏi.

Tình hình Cadiz gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Getafe vs Cadiz

Đội hình dự kiến Getafe vs Cadiz 

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Getafe vs Cadiz

Trong 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, Getafe có chút lợi thế với 2 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Thành tích sân nhà của họ cũng có nhiều điểm sáng với 2 trận thắng và 3 trận hòa trong 5 trận sân nhà gần nhất. Điều đó cho thấy Getafe rất biết cách khai thác tối đa lợi thế trên sân nhà. Về khoản này, thầy trò HLV Jose Bordalas đang làm tốt, ngay cả khi đối đầu với những đội mạnh như Barcelona và Real Betis, đội bóng này vẫn không thể bị khuất phục.

Trong khi đó, Cadiz chỉ có 1 trận hòa và 4 trận thua trong 5 trận sân khách gần nhất và phong độ khá bết bát.

Dự đoán Getafe giành chiến thắng trên sân nhà. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Mạnh Hùng.

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Getafe vs Cadiz 3h ngày 7/11

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注